Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Tuyên dương Giảng viên và học viên xuất sắc tháng 9

Thông qua những đánh giá chất lượng đào tạo từ các học viên, FTC đã tìm ra những nhân sự có thành tích xuất sắc trong việc dạy và học của tháng 9.

Kỹ năng telesales là yếu tố then chốt khi xu hướng bán hàng qua điện thoại ngày càng phổ biến. Đã có không ít các doanh nghiệp lớn thành công vang dội nhờ biết cách telesales hiệu quả, đặc biệt là trong mùa dịch. Tuy nhiên, cần ứng dụng hình thức bán hàng này một cách phù hợp để tránh gây ra những tổn thất thương hiệu nghiêm trọng. 

Với ý nghĩa đó, khóa học “Kỹ năng Telesales” của chị Võ Hoàng Thiên Ái (TP CS HCM) với tính thực tiễn đã giúp các học viên có thể áp dụng ngay vào công việc. Thông qua sự tận tâm cùng kiến thức chuyên môn cao,  chị Ái đã mang đến những bài học bổ ích liên quan đến nghề telesales. Song song đó là các phương án giải quyết tình huống thực tế với Khách hàng theo những câu hỏi mở rộng, chuyên sâu. Chính nhờ sự nhiệt huyết của mình, chị đã được các học viên yêu thích và đánh giá cao với số điểm 4.89/5 chỉ sau 3 giờ giảng dạy.

Song song đó, FTC cũng ghi nhận thêm một giảng viên xuất sắc nhận được số điểm đánh giá rất cao 4.95/5 từ học viên là anh Nguyễn Thanh Xuân (TPKD HN13) với khóa học “TBS – Thiết lập mục tiêu kinh doanh”. Qua những kinh nghiệm thực tế tích lũy được, anh Xuân đã mang đến khóa học tính thực tế cao giúp giải quyết các vấn đề thiết yếu mà các học viên gặp phải, đồng thời có thể áp dụng ngay bài học vào công việc. Ngoài ra, anh Xuân được học việc đánh giá rất cao nhờ những chia sẻ thú vị, lôi cuốn và mang tính chuyên môn cao.

Nhờ thành tích xuất sắc này, cả hai Giảng viên nhà Cáo đã được nhận thưởng 500 GOLD từ BĐH.

Bên cạnh 2 giảng viên xuất sắc trên, anh Nguyễn Văn Phú (PNC) và anh Vũ Văn Triều (TIN BGG) đã được FTC ghi nhận về thành tích xuất sắc nhất trong học tập của tháng 9, đồng thời, nhận về cho mình 300 GOLD từ BĐH. Theo nhận xét từ FTC, anh Triều và anh Phú rất tích cực chia sẻ kinh nghiệm bản thân cùng với giảng viên, góp phần cho nội dung bài học sinh động và thực tế.  Ngoài ra, anh Phú còn động viên các bạn học viên tham gia bài tập và hỗ trợ các học viên khác trong quá trình học tập.

Trong tháng 9, ngoài những nhân vật xuất sắc trên, FTC cũng đã ghi nhận thêm những học viên nổi bật bao gồm: Nguyễn Anh Tuấn (PNC), Lương Anh Lix (DTP), Đinh Mạnh Quân (V1 HN02), Nguyễn Thị Thanh Hiền (VPC), Nguyễn Thị Ánh Loan (V5 SG15), Đỗ Như Ngọc (SCC) và Cao Việt Hà (TIN QBH). Tất cả những học viên nổi bật đều được thưởng từ 100 đến 200 GOLD từ BĐH, dựa theo thành tích của mỗi học viên.

Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích và học viên xuất sắc do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy và học tập cho GVNB và học viên trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online. 

THƯỢNG KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img