Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tuấn Ngọc – Content Creator về công nghệ xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Với sức hút công nghệ, Tuấn Ngọc sẽ tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của FPT Telecom vào 28/03 sắp tới. Hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên “độ hot” ngay tại sự kiện. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của FPT Telecom không chỉ thu hút sự chú ý của các khách mời hay cán bộ nhân viên mà còn cả sự thích thú của những cái tên “quen thuộc” trong lĩnh vực review công nghệ. Trong lần ra mắt tới đây, FPT Telecom sẽ có thêm sự xuất hiện của Content Creator Tuấn Ngọc.

Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm nội dung về công nghệ, kênh Tik Tok Tuấn Ngọc đây! của Tuấn Ngọc giờ đây đã trở thành một trong số những trang chất lượng với 2.6 triệu người theo dõi, 130.2 triệu lượt yêu thích cùng với gần 250.000 lượt đăng ký trên Youtube. 

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Ngọc là một trong số ít những nhà sáng tạo nội dung đã thành công khi lựa chọn thị trường ngách và có phần khó: review công nghệ. Là một content creator trẻ, cách làm nội dung đơn giản, dễ hiểu nhưng đầy thú vị của Tuấn Ngọc đã giúp những video của anh thu hút lượng lớn người xem.  

Có mặt tại sự kiện ra mắt tới đây, chắc chắn rằng Tuấn Ngọc sẽ có những trải nghiệm “vượt không gian và thời gian” đầy thú vị!

𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐫𝐚 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐅𝐏𝐓 𝐓𝐞𝐥𝐞𝐜𝐨𝐦: 𝐒𝐄𝐄 𝐓𝐇𝐄 𝐔𝐍𝐒𝐄𝐄𝐍 

  • Thời gian: 14:00, ngày 28.03.2023
  • Địa điểm: Sảnh A, Tầng 1, tòa nhà FPT Tower, Hà Nội
  • Link sự kiện: https://fb.me/e/KUSOjtr2
  • Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền thông nội bộ của FPT Telecom

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img