Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Từ ngày 06/9/2023 tài khoản fpt.com.vn của CBNV sẽ đóng hoàn toàn

Theo kế hoạch về việc chuyển đổi tên miền từ fpt.com.vn sang fpt.com, từ ngày 06/9/2023 tài khoản fpt.com.vn của CBNV sẽ bị đóng hoàn toàn, không thể truy cập.

Cụ thể, Ban Nhân sự FPT Telecom đã thông báo tới CBNV qua email về việc chuyển đổi dữ liệu Office 365 sang fpt.com và đóng tài khoản fpt.com.vn. Kể từ ngày 06/9/2023 CBNV sẽ không gửi mail được từ tài khoản fpt.com.vn; Không truy cập được hòm mail fpt.com.vn; Không truy cập được các dữ liệu OneDrive/Teams/Form… và các ứng dụng liên quan đến Office 365 trên fpt.com.vn.

Các tài khoản mail đã đặt forward vẫn sẽ nhận được mail chuyển tiếp sang tài khoản fpt.com. Bạn có thể thiết lập đặt lệnh forward tại đây.

Hướng dẫn sao lưu, chuyển đổi dữ liệu mail tại đây.

Hướng dẫn sao lưu, chuyển đổi dữ liệu OneDrive tại đây.

Dự án chuyển đổi FPT.COM được triển khai từ 15/3/2023, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hóa, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Hiện tại, toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM đã được khởi tạo và bàn giao qua email cũ cho từng CBNV. Nếu có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào, xin vui lòng liên hệ với HCNS/Admin đơn vị/HR Vùng, HR HO.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img