Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Truyền hình FPT và FPT Play trực tiếp giải PES

14/04/2016 – Giải bóng đá điện tử PES (Pro Evolution Soccer) quốc tế mang tên SEA Champions League Final 2016 sẽ được Truyền hình FPT và FPT Play truyền hình trực tiếp phục vụ cộng đồng yêu thích môn thể thao trí tuệ này.

Tháng 4 có một sự kiện rất được cộng đồng bóng đá điện tử PES Việt Nam mong chờ, đó là giải PES SEA Champions League Final 2016, sẽ diễn ra từ ngày 16/4 đến 17/4 tại Hà Nội với hai địa điểm tổ chức chính là Sony PS4 Game Zone (100 Xuân Thủy, Cầu Giấy) và CyzoneY Stadium (79 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa).

Thông tin về giải PES SEA 2016.

PES SEA Champions League Final 2016 là giải đấu quốc tế lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng PES Việt Nam, được tổ chức dưới sự chấp thuận của Ban tổ chức PES League Asia.

Giải quy tụ những game thủ môn “túc cầu điện tử” xuất sắc nhất của 4 quốc gia Đông Nam Á gồm Indonesia, Malaysia, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Thành phần các đội tham dự có nhiều tên tuổi rất được chú ý như Bossui Rujikorn, nhà đương kim vô địch châu Á đến từ Thái Lan, “thần đồng” PES 13 tuổi vô địch Indonesia, Rizky Faidan và về phía chủ nhà Việt Nam có thể kể đến Quang Barca, người vừa trở thành nhà đương kim vô địch quốc gia PES League Vietnam, giải đấu vừa kết thúc Đà Nẵng trung tuần tháng 3. Ba gương mặt còn lại đại diện cho Việt Nam cũng là những game thủ đã về đầu trong giải đấu này.

Nói về hướng phát triển của PES trong tương lai, admin của PES League Asia, anh Valentinus Sanusi, cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến những giải đấu ở trình độ cao hơn trong cộng đồng PES-WE Đông Nam Á và đây cũng là nơi thể hiện tình đoàn kết hữu nghị giữa cộng đồng PES của các nước khác nhau”. Anh Sanusi cho rằng trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu của các game thủ đang tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là những game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, theo anh tất cả các game thủ đến Hà Nội đều phải dè chừng thần đồng 13 tuổi, Rizky Faidan, người có thể tạo ra “cú sốc” thực sự ở giải đấu lần này.

FPT Play tham gia sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ Bạc và đồng thời cùng với Truyền hình FPT, cũng là hai trong số các đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đấu. Theo đó, tất cả các trận đấu đều được tường thuật trực tiếp với phần bình luận của truyền hình FPT.

Lịch phát sóng: 20h ngày 16/4: Vòng bảng và 12h30 ngày 17/4: Vòng đấu loại trực tiếp và Chung kết.

Độc giả theo dõi giải tại đây.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị Android, iOS và Windows Phone.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img