Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Truyền hình FPT kêu gọi chung tay giúp đỡ gia đình đồng nghiệp gặp khó khăn

Với tinh thần “tương thân tương ái”, lãnh đạo Truyền hình FPT kêu gọi đến toàn thể CBNV cùng chung tay giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Tiến Phát, nhân viên Phòng Giải pháp Kỹ thuật.

Ở tuổi 63, mẹ của Nguyễn Tiến Phát đã mắc phải căn bệnh đa u tủy xương. Theo bác sỹ, đa u tủy xương là bệnh ung thư dòng tế bào, gây ra u có tính chất khu trú hoặc lan tỏa trong tủy xương, sẽ nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Tình trạng của bác Bùi Thị Thương (mẹ của anh Phát) đã ở ngưỡng giai đoạn 4 của căn bệnh, vì vậy điều trị sẽ không thể dứt điểm căn bệnh mà sẽ cải thiện hơn một phần nào đó. Được biết, chi phí mỗi đợt điều trị gần 50 triệu đồng và mẹ của anh Phát phải trải qua 6 đợt như thế. Ngay lúc này, gia đình không thể đủ tài chính để trang trải chi phí điều trị.

Hoàn cảnh gia đình Phát cũng rất khó khăn khi bố đã về hưu và thường xuyên gặp phải các bệnh tuổi già. Bên cạnh đó, Phát cong có một người anh ruột đã lập gia đình nhưng cũng thuộc dạng chạy từng ăn. Để chữa bệnh cho mẹ, gia đình Phát đã chạy vạy khắp nơi vay mượn tiền chi trả viện phí và điều trị. Hiện tại, mẹ của Phát đang được điều trị tại bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương với chi phí điều trị mỗi ngày lên đến 5 triệu đồng.

Ngay thời điểm này, mọi gánh nặng đều nằm trên chính đôi vai của một mình Phát – một nhân viên được đồng nghiệp đánh giá là luôn chịu khó, thân thiện và thường xuyên giúp đỡ mọi người.  Mỗi ngày ngoài thời gian đi làm ở công ty, thời gian còn lại Phát vào bệnh viện để chăm sóc mẹ cùng với người em họ.

Trước hoàn cảnh của gia đình Phát, mong muốn được sẻ chia một phần gánh nặng vật chất, Truyền hình FPT đã phát động phong trào Ủng hộ trong toàn công ty. Mỗi sự giúp đỡ của các đồng nghiệp sẽ góp thêm cơ hội được chữa trị bệnh cho bác Bùi Thị Thương và tiếp thêm nghị lực cho Phát yên tâm quay trở lại với công việc. 

Mọi sự ủng hộ đóng góp ít hay nhiều cũng là nguồn động viên to lớn đối với Phát để gia đình tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

CBNV FTEL hảo tâm có thể trực tiếp gửi tiền mặt hoặc chuyển khoản tới TK theo thông tin sau:

– Tên TK: Ngô Nguyễn Phương Trúc

– Số TK: 00524814001

– Tại Ngân hàng: TP Bank CN HCM

– Nội dung ghi: Số tiền – ủng hộ gia đình Nguyễn Tiến Phát

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img