Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Trung tâm SG09 tạo cơ hội việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2024

Vừa qua, Trung tâm SG09 cùng UBND huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp và tham gia chương trình “Họp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024” nhằm tạo cơ hội tuyển dụng và truyền thông về FPT Telecom cho 195 thanh niên xuất ngũ được làm việc ở các vị trí nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, dịch vụ Khách hàng và thu cước. 

Hoạt động chương trình lần này được triển khai bởi Trung tâm SG09 và Phòng Tuyển dụng 2 – Ban nhân sự và UBND huyện Hóc Môn. Tham dự chương trình có anh Nguyễn Khắc Cường (Trưởng phòng Kinh doanh SG09), anh Vũ Phạm Tuấn Minh (Trưởng phòng Kỹ thuật SG09) và anh Nguyễn Chí Thành (Nhân viên phòng Tuyển dụng) cùng đại diện Chính quyền huyện.

Trong chương trình, UBND huyện Hóc Môn đã trao tặng các phần quà đến quân nhân đã xuất ngũ, kèm theo đó, phối hợp với SG09 tổ chức các gian hàng với mục đích hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm cho các thanh niên xuất ngũ. Đến với chương trình, Chi nhánh ưu tiên tuyển dụng bộ đội xuất ngũ và tạo nguồn hồ sơ cho các vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, nhân viên dịch vụ Khách hàng và nhân viên thu cước. 

FTEL là 1 trong 3 đơn vị được mời đến tuyển dụng trực tiếp tại buổi lễ này. Vậy nên, để thực hiện việc tuyển dụng một cách hiệu quả, đội ngũ nhân viên đã tổ chức các hoạt động cụ thể như: Đặt bàn tuyển dụng trực tiếp, thu thập thông tin ứng viên, tổ chức minigames tặng quà, phỏng vấn trực tiếp các ứng viên xuất ngũ đang có nhu cầu tìm việc làm ngay. Song song với việc tuyển dụng, CBNV FTEL cũng đã truyền thông đến người tham gia chương trình về vị trí tuyển dụng, quy mô hoạt động cũng như sản phẩm, dịch vụ của FTEL đến với rộng rãi Khách hàng trên toàn quốc. 

Tại buổi lễ, để động viên tinh thần quân nhân xuất ngũ, chị Huỳnh Thị Xuân Mai (Phó Chủ tịch UBND huyện) chia sẻ: “Đề nghị các quân nhân xuất ngũ nắm bắt các điều kiện hỗ trợ, quan tâm của Đảng, Nhà nước để tự định hướng cho bản thân việc làm phù hợp với khả năng, đóng góp tài năng, trí tuệ thực hiện mục tiêu ‘Dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh’ một cách tốt nhất có thể.”

Thông qua sự kiện lần này, FPT Telecom đã góp phần vào việc tạo công ăn, việc làm cho thế hệ thanh niên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, giúp địa phương giải quyết các vấn đề lao động ở địa bàn, đồng thời thanh niên xuất ngũ cũng thoát khỏi tình trạng “thất nghiệp”, ổn định công việc sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. 

Trước đó, vào định kỳ hàng năm, Trung tâm SG09 và chính quyền địa phương huyện Hóc Môn cũng đã triển khai chương trình “Họp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương” thu hút đông đảo quân nhân đến tham gia ứng tuyển. Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với huyện Hóc Môn tổ chức các chương trình thanh niên của huyện, tài trợ làm các bảng biểu an ninh trật tự và cùng tham gia ngày hội chuyển đổi số huyện Hóc Môn vào năm 2023. Giúp cho mối quan hệ giữa FPT Telecom và huyện Hóc Môn có sự gắn kết chặt chẽ, cùng nhau phát triển xã hội, đất nước văn minh, lành mạnh.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img