Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Trung tâm SG03 tặng quà cho các gia đình Chính sách tại quận Tân Phú

Vừa qua, Trung tâm SG03 đã đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp tại quận Tân Phú tổ chức thăm hỏi và trao tặng các phần quà thiết thực đến các gia đình Chính sách, có công với Cách mạng trên địa bàn quận.

Hưởng ứng tháng Vì cộng đồng, đồng thời nằm trong chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn và tháng Thanh niên 2024, hoạt động trao quà được Trung tâm SG03 phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và một số đơn vị khác triển khai thực hiện.

Theo đó, đoàn thăm hỏi đã đến thăm và trao tặng phần quà và nhu yếu phẩm đến các gia đình gia đình Chính sách, Thương binh, người có công với Cách mạng thuộc khu vực các phường Tây Thạnh, Phú Trung, Phú Thọ Hoà.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên mà đơn vị tham gia, thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Telecom, đồng thời thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, anh Phạm Công Tuấn (Trưởng phòng Kinh doanh – Trung tâm SG03) cho biết: “Việc kết hợp, đồng hành với chính quyền, ban ngành đoàn thể địa phương đã góp phần giúp SG03 thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần vì cộng đồng. Bên cạnh đó, cũng giúp FPT Telecom kết nối và được người dân đón nhận hơn.” 

Trước đó, SG03 đã tham gia Giải Bóng đá Tứ hùng do Quận Đoàn quận Tân Phú tổ chức nhằm hưởng ứng tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, và gây quỹ hỗ trợ, làm tiền đề cho chương trình thăm hỏi, trao quà cho các gia đình Chính sách trên địa bàn 3 phường của quận Tân Phú.

Trung Tâm SG03 cũng đã và đang đồng hành cùng quận Tân Phú trong nhiều hoạt động nâng cao chất lượng đời sống, giữ gìn an sinh xã hội. Trong đó nổi bật là 2 dự án lớn của quận gồm phát triển Công trình “Số hoá di tích lịch sử cấp quốc gia địa đạo Phú Thọ Hoà và các di tích lịch sử trên địa bàn quận” và Công trình “Chuyển đổi năng lượng xanh, xây dựng hẻm An toàn – Văn minh – Hiện đại. 

Ngoài ra, Chi nhánh còn tham gia nhiều chương trình khác nhằm hỗ trợ địa phương trong các công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm và tín dụng đen; tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy; cùng nhiều chương trình bổ ích cho cư dân trong khu vực. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img