Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Trang thông tin về Quỹ Chung tay ra mắt

Tại trang thông tin này, người nhà Cáo có thể cập nhật số liệu quyên góp được cập nhật theo ngày, xem video thông điệp từ Ban Điều hành và các Lãnh đạo, kèm theo quét QR để ủng hộ quỹ một cách thuận tiện.

Ngày 27/7, FTEL lập Quỹ mang tên “Quỹ Chung tay” nhận đóng góp và chia sẻ tùy tâm từ các CBNV FTEL, FTI, TIN, PNC. Quỹ Chung tay hướng tới các trường hợp người FTEL là F0, F1 hoặc đang gặp khó khăn do dịch; Người thân của CBNV FTEL.

“Trong khó khăn dịch bệnh, tinh thần đồng đội, tinh thần đùm bọc, hỗ trợ lẫn nhau của người FTEL là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta có thể vượt ra khỏi tình huống khó khăn này. Thay mặt Ban Điều hành, tôi xin kêu gọi người FTEL cùng chung tay hỗ trợ cho chương trình. Tôi kêu gọi mỗi bạn, nếu có khả năng hãy đóng góp bằng tiền mặt, ít nhiều đều tốt vào quỹ Chung tay.” – Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Tại trang https://chungtay.ftel.fun/ người nhà Cáo có thể theo dõi chi tiết, cụ thể số tiền ủng hộ cho Quỹ Chung tay với số liệu được cập nhật theo ngày. Bên cạnh đó, khi chọn mục “Đóng góp Quỹ”, thông tin tài khoản qua ngân hàng TP Bank, Foxpay kèm mã QR Code sẽ hiện đầy đủ để người nhà Cáo có thể dễ dàng ủng hộ.

CBNV FTEL có thể xem video kêu gọi, thông điệp từ Ban Điều hành và Lãnh đạo ngay trên trang thông tin này.

Trước đó, người FTEL tại nhiều tỉnh thành cũng đã có những hoạt động thiết thực. Đội tình nguyện viên của FTI đã làm việc trong cả ngày cuối tuần để tự tay chuyển những túi đồ hỗ trợ thực phẩm, lương thực cho các đồng đội trong khu vực bị phong tỏa, hay TTKD SG11 đã tới tận nhà Khách hàng thăm hỏi, tặng đồ ăn cho Khách hàng khó khăn. Tất cả những hoạt động ấy đều chứng minh cho tinh thần hỗ trợ, tinh thần một lòng “vượt dịch” của người nhà Cáo.

Thông qua việc quyên góp ủng hộ cho Quỹ Chung tay, người nhà Cáo sẽ chia sẻ, đồng hành cùng không chỉ đồng đội mình, mà còn với các Khách hàng, người dân trên cả nước.

CBNV đóng góp vào Quỹ Thiện nguyện FTEL qua:

Ví FoxPay: 0935 426 629

Hoặc Tài khoản TP Bank: 0009 1485 688

Đại diện tiếp nhận: Phan Phước Nhựt

Nội dung chuyển khoản: 

[Account mail/Tên đơn vị/Tập thể] [Luonbenban]

Ví dụ:  

Linhttt21 Luonbenban.

INF Luonbenban.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img