Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Trà Vinh HTKH Chặng 1 chiến dịch FPT Play League chỉ trong 20 ngày 

Sau Bình Phước, Trà Vinh là Chi nhánh tiếp theo cán đích Chặng 1 của chiến dịch FPT Play League. 

10 ngày đầu tiên của Chiến dịch, Cáo Trà Vinh gây ấn tượng với vị trí dẫn đầu trên toàn quốc. Thời gian sau đó, dù Bình Phước đã vượt lên với con số “sát sườn” nhưng các thành viên Chi nhánh Trà Vinh vẫn không nản lòng mà về đích Chặng 1 trước thời hạn chỉ sau Bình Phước trong thời gian ngắn. 

Đến thời điểm hiện tại, đây là đơn vị đầu tiên của Vùng 7 làm được điều không tưởng này. 

Anh Nguyễn Văn Thắng (GĐ Chi nhánh) cho biết, ngay khi nhận lệnh từ BĐH, Chi nhánh đã ngay lập tức xác định mục tiêu phải HTKH sớm nhất để chào mừng sinh nhật FPT (13/09). Đây cũng là cơ hội để TVH tăng tỉ trọng FPT Play tại địa bàn hoạt động cũng là xúc tác mạnh cho tinh thần “vượt giới hạn” để TVH phát triển hơn trong thời gian tới.

Theo Giám đốc CN Trà Vinh, với keyword và KPI vụ thể, đội ngũ CBQL và salesman vô cùng hào hứng, thể hiện sự quyết tâm thông qua các hành động phân tích thị trường, chia giai đoạn, bám sát mục tiêu chi tiết, lấy chặng 1 làm bàn đạp bứt phá. 

“CBQL sẽ hỗ trợ từng Salesman để cùng về đích, không một ai bị bỏ lại phía sau” – anh Thắng nhấn mạnh. 

Trong quá trình tham gia chiến dịch FPT Play League, Chi nhánh Trà Vinh đã phối hợp cùng Trade MKT tổ chức nhiều hoạt động nhằm tăng cường độ phủ của FTEL trên thị trường và hỗ trợ các thành viên. 

Trước đó, để thúc đẩy tinh thần anh em và tạo điều kiện hoạt động kinh doanh tại địa phương, đơn vị đã khai trương VPGD mới tại địa chỉ Khóm Minh Thuận B, TT. Cầu Ngang, H.Cầu Ngang sau 4 năm gắn bó cùng văn phòng cũ (Khóm Thống Nhất). Vị trí mới nằm ngay khu vực chợ, cạnh các trục đường lớn của huyện như quốc lộ 53, đường 3/2, chỉ cách Quảng trường huyện 100m và nằm giữa trung tâm khu Hành chính của huyện. Mật độ dân cư đông đúc sẽ là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao dịch của nhân viên CNG với Khách hàng, từ đó phát triển kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu FPT Telecom trong khu vực.

Trên đà chiến thắng, anh Nguyễn Văn Thắng cho biết, chi nhánh sẽ tiếp tục phối hợp cùng Trade MKT xây dựng nhiều hoạt động kickoff trong nội bộ để HTKH toàn chiến dịch trước thời hạn với vị trí dẫn đầu.

Huyền Trân – Kim Chung

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img