Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

TOP 50 FTEL 2023 cùng người thân sẽ dự Lễ Tôn vinh tại Thái Lan

50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2023 sẽ cùng người thân dự Lễ Tôn vinh với chủ đề  “Blooming” tại Thái Lan từ ngày 31/3 đến 03/4/2024.

Trong tự nhiên, những bông hoa nở rộ rực rỡ nhất đang thu hút ánh nhìn ví như ánh hào quang của cả một mảnh đất rộng lớn. Những bông hoa khác nhau là những nét đẹp riêng từ hình thái đến sắc hương nhưng đều một điểm chung về sức hút, năng lượng tích cực để tỏa ngát hương tới mọi người. Một cánh rừng hoa có cả ngàn bông hoa đang ganh đua nở, nhưng quan sát kỹ, có những bông nổi bật nhất đang bung mình rực rỡ dù thời tiết có khắc nghiệt bao nhiêu, đó là TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất FTEL 2023.

TOP 50 là những bông hoa trên khắp mọi miền tổ quốc, họ đẹp về tinh thần máu lửa, mãnh liệt chinh phục mục tiêu tăng trưởng chung của công ty hiệu quả nhất. Từ bông hoa tiền tuyến “đầu sóng ngọn gió” đến những cánh hoa dày dặn “bền bỉ” đang khoe sắc hương, ánh lên nét hào quang là niềm tự hào to lớn của FPT Telecom. Blooming, đây cũng chính là chủ đề của Lễ Tôn vinh TOP 50 FTEL 2023 diễn ra tại Khách sạn Unimman – ChiangMai, Thái Lan.

Tham dự cùng các cá nhân xuất sắc là những người thân yêu nhất, được mời đến chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào. Tại đây, tất cả sẽ cùng nhau nhìn lại những thành tựu của TOP 50 năm 2023 và là dịp để công ty tri ân những hậu phương là người thân, gia đình của “50 bông hoa”, đồng hành cùng sứ mệnh kết nối của FPT Telecom.

Sự kiện cũng là cơ hội để Ban Điều hành FTEL, TOP 50 và người thân kết nối qua các hoạt động của chương trình tại mảnh đất xinh đẹp, hấp dẫn bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á. Chiang Mai được mệnh danh là “đóa hồng phương Bắc” của Thái Lan và nơi đây thể hiện được toàn bộ những nét đẹp về văn hóa, thiên nhiên và con người của một vùng đất có bề dày truyền thống.

Trước đó, vào ngay tuần đầu tiên xuân Giáp Thìn 2024, TOP 50 cá nhân xuất sắc đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh. Năm 2023, bối cảnh của FTEL phải vượt qua vô vàn thử thách bằng nhiều cách làm khác nhau, khác biệt so với truyền thống. 50 cá nhân xuất sắc là những người đã có cách làm phù hợp và hiệu quả để tăng tốc giúp công ty đạt được thành tựu mới. Top 50 đã chuyển biến linh hoạt để xuất sắc trở thành 1 trong hơn 17.000 CBNV của FPT Telecom.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img