Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Võ Chí Tài: ‘Chỉ cần đồng lòng thì chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn’

Đó là những dòng chia sẻ mà anh Võ Chí Tài – Trưởng phòng, Phòng Phát triển sản phẩm, Ban phát triển ứng dụng HiFPT đã nhấn mạnh. Đối với anh, không chỉ kiên trì theo đuổi con đường mình đi là đủ, mà việc có thể theo đuổi ước mơ và hoài bão cùng động đội mới dẫn đến thành công.

Và cũng chính nhờ vào quyết tâm ấy, anh Tài và đồng đội đã xuất sắc vượt qua được những thách thức lớn trong năm 2021 vừa qua. Đối với anh, đó là một khoảng thời gian phải chịu nhiều áp lực và khó khăn, song cũng là những ký ức khó quên nhất.

Được biết, 2021 là 1 năm với tình hình dịch bệnh ở Sài Gòn diễn biến khá phức tạp, bắt buộc nhân viên phải WFH 100%. Hơn cả,ngay tại thời điểm đó, Ban phát triển ứng dụng Hi FPT cũng được thành lập, nguồn nhân lực vô cùng hạn chế, đi kèm là những bật cập khi chỉ có thể trao đổi công việc bằng hình thức trực tuyến, vậy nên việc giữ vững tinh thần của anh em để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công việc là vô cùng quan trọng.

Anh nhớ như in cái thời gian bệnh dịch được coi là đỉnh điểm trong Sài Gòn, khi tất cả bệnh viện dã chiến và khu cách ly dường như không còn đủ chỗ cho bệnh nhân thì trong team đã không may có người trở thành F0. Do chưa có kinh nghiệm trong việc xử lý trường hợp này, BGĐ HiFPT đã phải mở 1 cuộc họp khẩn để đưa ra phương án hỗ trợ người bệnh kịp thời.

Cá nhân anh Tài và đồng đội cũng hết mình động viên, hỗ trợ thuốc, các nhu yếu phẩm cần thiết và giúp đỡ xử lý những công việc chưa kịp hoàn thiện. Thậm chí, khi biết rằng đồng nghiệp bị F0 chưa thể đi cách ly do không thể lấy giấy xác nhận của phường, một người đồng đội trong team đã sẵn sàng chạy xe từ quận Tân bình sang quận Bình Tân để lấy giấy xác nhận hộ đồng nghiệp.

Đổi lại tinh thần đoàn kết ấy chính là một kết quả vô cùng mỹ mãn khi Hi FPT v6.0 phiên bản Mega app đầu tiên của Hi FPT được ra đời đúng timeline và mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho Khách hàng của Hi FPT. Chính nhờ thành tích này, anh Tài rất tự tin khi vạch ra một năm 2022 hướng đến thực hiện số hoá các chức năng đang thực hiện manual trên Hi FPT, giúp tăng trải nghiệm với các tính năng quản lý thiết bị và dịch vụ của FTel, và mở rộng sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến doanh thu cho Hi FPT.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img