Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Trương Thị Hiền Anh: Cô gái truyền thông cần mẫn

Trong xu thế hội nhập và phát triển thời nay, người phụ nữ hiện đại được nhìn nhận như một hình tượng của sự gan dạ, sẵn sàng vươn lên vượt qua mọi thử thách. Và đó chính là những gì mà đồng nghiệp nhận xét về chị Trương Thị Hiền Anh – Cán bộ truyền thông, Ban Truyền thông.

Là cô gái trẻ nhưng lại mang trong mình nhiều hoài bão, chị Hiền Anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao. Mỗi sáng chị đều dành thời gian để cập nhật tin tức trên báo, rà soát các thông tin sức khỏe thương hiệu,… Chị chia sẻ rằng để có thể luôn tập trung vào công việc, sự thấu hiểu từ gia đình chính là một nguồn động viên vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, chị vẫn luôn cố gắng để có thể điều tiết cân bằng giữa công việc và gia đình để có thể dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

Vào năm 2021, khi đại dịch Covid-19 nổ ra khiến nhiều đơn vị phải thắt chặt các chi phí, hạn chế tiếp xúc và ở vai trò là đơn vị hỗ trợ các dự án truyền thông, chị nhận thấy rằng một trong những thách thức lớn nhất là vừa phải cố gắng tối ưu chi phí cho đơn vị mà vẫn đảm bảo cân đối hiệu quả tiếp cận và phủ khắp thông tin truyền thông tới các cơ quan báo chí, truyền hình của chiến dịch.

Không chỉ vậy, việc nhanh chóng linh hoạt xử lý những rủi ro khủng hoảng truyền thông đã hoặc có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty cũng khiến chị và đồng đội vô cùng đau đầu do thiếu nguồn lực khi nhiều đồng nghiệp đã không may bị F0. Đặc biệt, việc xây dựng và phát triển chặt chẽ các mối quan hệ báo chí cũng gặp nhiều sự trì trệ do giãn cách xã hội.

Đối mặt trước quá nhiều thử thách như vậy, chị Hiền Anh không tránh khỏi việc bị “stress”. Tuy nhiên, chính vì bản thân luôn tâm niệm rằng “Hãy đặt mục tiêu cao hơn những gì mình có thể làm được”, chị đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và “vững vàng” đương đầu khi hàng loạt thách thức liên tục nổ ra.

Để luôn đảm bảo nguồn lực nhân sự trong team cả khi gần như toàn bộ team đều bị F0, chị đã nhanh chóng thiết lập “đội phản ứng nhanh”. Cụ thể, chỉ cần có người bị F0 hay cần được cách ly thì sẽ có người sẵn sàng backup xử lý công việc tồn đọng.Với thách thức về quản lý khủng hoảng truyền thông, chị Hiền Anh cũng như phòng truyền thông đối ngoại vẫn cố gắng song hành cùng với các đơn vị khác để kịp thời đưa ra những phương án hướng dẫn, kịch bản xử lý nhằm giảm thiểu các rủi ro bất chấp việc thiếu hụt nhân sự. Mặt khác, chị cũng linh hoạt trong việc vận dụng chính các mối quan hệ báo chí để bóc gỡ tin bài tiêu cực, hoặc giảm nhẹ mức độ ảnh hưởng, mong muốn giảm gánh nặng cho đồng nghiệp.

Tuy nhiên khi nhớ lại về khoảng thời gian đó, bản thân chị Hiền Anh và các nhân sự trong team lại không cảm thấy gánh nặng chút nào mà lại cảm thấy rất may mắn vì mọi người đã cùng nhau vượt qua thử thách trong một tâm thế chủ động, sẵn sàng. Chính vì vậy, chị tin rằng dù gặp phải khó khăn nào trong tương lai, chị và đồng đội cũng sẽ luôn mạnh mẽ tiến bước.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img