Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Trịnh Thanh Văn: Người ‘đi chợ’ tinh tường của nhà Cáo

Gia nhập FTEL vào năm 2018 ở vị trí Chuyên viên Mua hàng, với nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án, hiểu biết sâu sắc về Luật đấu thầu và Luật đầu tư cùng tinh thần nhiệt huyết anh Trịnh Thanh Văn đã nhanh chóng hòa nhập cũng như đóng góp vào thành công của FTEL trong những năm qua.

Với sự biến động mạnh của dịch Covid – 19 trong năm 2021 đã gây ra ảnh hưởng lớn đối với các dự án và nguồn cung sản phẩm. Ngoài việc thực hiện các gói thầu xây lắp và hàng hóa được giao, anh Văn còn được phân công nhiệm vụ tham gia vào các dự án mở rộng DC2 và các gói thầu xây lắp cho văn phòng FPT Tower.

Đặc biệt hơn là dự án DC Fornix là dự án quan trọng, anh được giao trực tiếp, thực hiện công việc tìm kiếm nhà cung cấp cho toàn bộ gói thầu liên quan. Điều này không chỉ mang đến thách thức mà còn là số lượng công việc gấp đôi và một áp lực lớn về tiến độ công việc cho anh Văn.

Đứng trước bối cảnh đó, được sự chỉ đạo và hướng dẫn từ các anh, chị quản lý, anh đã tự tin và phát huy thế mạnh “tinh tường” pháp lý để chọn ra nhà cung cấp tốt nhất cho FTEL. Bên cạnh đó, với kiến thức chuyên sâu về đấu thầu, anh là người trực tiếp đàm phán giải quyết từng điểm vướng mắc, khắc phục hạn chế biến động giá cả thị trường, đưa ra các điều khoản mở cho phép và trao đổi báo cáo kịp thời. Điều này, giúp anh dễ dàng xin ý kiến chỉ đạo trực tiếp và đề xuất giải quyết vướng mắc mang về lợi ích cũng như hiệu quả cho công ty.

Kết thúc năm 2021, anh Văn đã hoàn thành rất xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần cho Dự án DC đang chạy đúng tiến độ và Save cost năm 2021 đạt 2 tỷ đồng.

Không chỉ giỏi giang trong công việc, trong mắt đồng nghiệp anh Văn là một người đồng nghiệp hòa đồng luôn giữ cho mình sự lạc quan, thường xuyên chia sẻ hướng dẫn các bạn trong ban nghiệp vụ chuyên môn, giải quyết vướng mắc và tình huống.

Đi cùng với sự thành công của anh Văn không thể thiếu bóng dáng gia đình, anh Văn tâm sự: “Gia đình là một phần không thể thiếu, giúp mình cân bằng cuộc sống, quan tâm, chia sẻ áp lực và giúp mình vượt qua những khó khăn. Bên cạnh đó, người thân và gia đình luôn thông cảm khi mình làm về trễ hay đem việc về nhà làm…”.

Thị trường trong năm 2022 chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi lạm phát, nên thách thức đề ra cho anh Văn khi phải giữ được giá các mặt hàng ổn định và tìm kiếm thêm nhà cung cấp hàng hóa đặc thù. Thế nên, việc tiếp tục phấn đấu hoàn thành công việc được giao và hoàn thành KPI lẫn OKR luôn được anh đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, anh còn mong muốn tham gia thêm các khóa học nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, văn hóa truyền thống để có thể phát triển sự nghiệp bản thân và đóng góp nhiều hơn nữa cho FTEL.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img