Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Trần Thị Nghĩa: ‘Bà đầm thép’ sở hữu những kỷ lục

Công nợ chưa bao giờ là bài toán dễ dàng tại FTEL, nhất là khi Covid-19 ập đến, nhiệm vụ thu hồi công nợ càng trở nên nhọc nhằn. Nhưng ngay cả trong thời khắc tuyệt vọng nhất, chị Trần Thị Nghĩa, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, TT SG12 vẫn không chùn bước, lập kỷ lục mới về thu hồi công nợ cho toàn đơn vị.

Tại TT SG12, chị Nghĩa được mệnh danh là “bà đầm thép” với cách xử lý vấn đề khôn khéo và không tình huống công nợ nào khiến chị đầu hàng. Năm 2021, vị trưởng phòng này hiểu rằng tinh thần của anh em là điều quan trọng nhất để cùng nhau làm nên kỳ tích lớn. Vậy là, chị dành nhiều thời gian chia sẻ với tất cả nhân sự trong phòng, để tất cả thấu hiểu khó khăn của nhau, của Phòng Dịch vụ Khách hàng và tìm cách tháo gỡ.

Sự tin tưởng và công bằng là những gì các nhân viên cảm nhận về “bà đầm thép” của TT SG12. Nhờ sự động viên và cách làm sáng tạo, các thành viên của Phòng Dịch vụ Khách hàng đã tăng 10-15% thu nhập ngay cả trong mùa dịch khó khăn. Liên tục 12 tháng và cả năm, phòng đạt kế hoạch RM Internet và FPT Play. Đó là con số rất thách thức và thậm chí tưởng chừng như không thể làm được trong năm 2021 đầy biến động.

Đặc biệt, năm qua là thời điểm chị Nghĩa lập kỷ lục mới về tỷ lệ thu hồi công nợ 30 vào tháng 3/2021, với con số lên tới 98,41%. Tỷ lệ công nợ 30 trung bình mỗi tháng của SG 12 luôn ở mức >98%. Tất cả “trái ngọt” này đến từ sự đồng lòng, quyết tâm và tinh thần bền bỉ của “bà đầm thép” Trần Thị Nghĩa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img