Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Trần Nguyễn Ỷ Lan: Hoạn nạn mới thấu chân tình

Tháng 7/2021, Chi nhánh Đồng Nai cũng như nhiều khu vực phía Nam khác rơi vào chuỗi ngày phong tỏa kéo dài. Và đây là lúc chị Trần Nguyễn Ỷ Lan, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng 1, đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn.

Công việc chăm sóc Khách hàng đòi hỏi tiếp xúc trực tiếp rất nhiều. Chính vì thế, khi toàn bộ nhân sự của Chi nhánh phải làm việc tại nhà, người thủ lĩnh của phòng DVKH 1 buộc phải tìm cách để kết nối với những vị khách không bị đứt gãy.

“Trong hoạn nạn mới thấu chân tình” là những từ ngắn gọn chị Ỷ Lan nhớ về quãng thời gian đó. Những cuộc họp online liên miên, những vấn đề chưa thể tháo gỡ cứ khiến chị Lan tưởng chừng như gục ngã. Rồi 1, 2, 3… gần như cả Chi nhánh lần lượt có kết quả mắc Covid-19, nằm trong khu vực phong tỏa. Đỉnh điểm, có lúc chỉ còn 3 nhân sự ở ngoài vùng cách ly. Khó khăn chồng chất khó khăn.

Chính lúc ấy, những người đồng nghiệp hàng ngày vốn chân thành, mộc mạc, nay lại xông pha và dũng cảm không ngờ. Họ san sẻ cho nhau từng mớ rau, lạng thịt, hỏi thăm sức khỏe và xoay sở từng gói thuốc. Và chị Ỷ Lan cùng nhiều nhân viên thu cước khác đã thay cả phần kỹ thuật, hướng dẫn Khách hàng khắc phục sự cố. Chỉ 3 người đơn độc, ăn từng bữa đạm bạc, chia nhau chỗ ngủ tại Chi nhánh. Nhiều đêm, họ khóc, buồn tủi và cô đơn. Nhưng chính lúc ấy, niềm tin, đam mê với công việc đang làm đã soi sáng cho những “chú lính trì dũng cảm”. Mục tiêu duy nhất của họ là đảm bảo kết nối cho tất cả người dùng.

“Hãy nỗ lực hết mình vào mọi việc mình làm, vì dù kết quả có thế nào bạn cũng sẽ không phải hối tiếc” là những gì chị Ỷ Lan luôn tự nhủ. Gia đình, đồng nghiệp luôn là điểm tựa vững chắc khiến chị tin rằng, thách thức nào rồi cũng sẽ ở lại phía sau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img