Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Top 50 FTEL 2021 sẽ cùng người thân dự Lễ Vinh danh tại Hội An

“Chúng ta đã làm được” là chủ đề của Lễ Vinh danh Top 50 FTEL 2021. Chương trình sẽ được tổ chức tại Hoiana Hotel & Suites (Hội An, Quảng Nam) dành cho các cá nhân xuất sắc và hậu phương của họ. 

Từ ngày 21/4 – 23/4, Top 50 và người thân sẽ lên đường đến Hội An để tham dự chương trình đặc biệt dành riêng cho họ. Ngoài các hoạt động vinh danh, kết nối giữa gia đình cùng Ban Điều Hành, đây còn là dịp để các cá nhân xuất sắc và người thân yêu nhất đắm chìm trong không gian văn hóa của phố cổ Hội An, tận hưởng chương trình nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới. 

Không chỉ tham gia vào nghi thức vinh danh đầy tự hào, các cá nhân sẽ cùng FTEL tri ân những người “hậu phương” thầm lặng, luôn sẻ chia và làm động lực cho bản thân yên tâm sáng tạo và cống hiến. Tất cả sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn của mình trong năm qua và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ tại nơi đây. 

Đặc biệt trong năm nay, Top 50 cùng người thân sẽ nhận được những trải nghiệm cá nhân hóa mà FTEL dành tặng tại Hoiana Hotel & Suites (Hội An, Quảng Nam), thay cho lời cảm ơn và ghi nhận những dấu ấn mà họ đã đóng góp cho công ty. 

Hội An sở hữu Chương trình biểu diễn thực cảnh đẹp nhất thế giới

Đại dịch năm 2021 khiến cho FTEL rơi vào khoảnh khắc đen tối nhất lịch sử. Những ca F0 đầu tiên tại các vị trí đầu tuyến đầu cảnh báo lo ngại trong các hoạt động kinh doanh, chăm sóc Khách hàng, khối công nghệ kỹ thuật báo động tuân thủ 5K nghiêm ngặt để đảm bảo vận hành đường truyền mạng. 

Trong lúc khó khăn nhất, người FTEL đã phát huy sức mạnh sáng tạo, mạnh mẽ trong hành động để vượt qua. Top 50 cá nhân xuất sắc FTEL 2021 là những cá nhân sáng nhất trong hành trình này, họ đại diện cho ý chí lớn lao, cho thành tích tự hào và cho tất cả những điều chúng ta đã làm được trong năm qua. 

Chương trình vinh danh Top 50 FTEL là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh và tri ân những cá nhân xuất sắc đã có đóng góp to lớn cho công ty cùng người thân của họ. Năm 2020, FTEL tổ chức vinh danh tại Huế với chủ đề “Hiền tài hội tụ”. TOP 50 và Người thân đã tận hưởng tiếng nhã nhạc cao sang, ẩm thực tinh tế và những nghi lễ trang trọng chỉ dành riêng cho bậc nhân tài trong không gian Cung đình tại vùng đất Cố Đô. 

Cùng chờ đón Chương trình Vinh danh Top 50 FTEL 2021 tại Hoiana Hotel & Suites (Hội An, Quảng Nam). Mọi hoạt động của các cá nhân xuất sắc và người thân trong hành trình sẽ được cập nhật trên các kênh truyền thông nội bộ Foxnews của FTEL.

HUYỀN TRÂN – THẾ HUYNH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img