Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Phạm Công Trung: Chàng kỹ thuật tay ngang bán hàng

Từ năm 2020, FTEL áp dụng chính sách “Toàn dân bán hàng”. Vốn đam mê kinh doanh, nhưng thời điểm này, mọi thứ với anh Phạm Công Trung vẫn khá mới mẻ. Năm 2021, cái tên Phạm Công Trung và Phòng Kỹ thuật anh quản lý lừng lững xuất hiện trong bảng vàng PTTB của toàn Vùng. Đó là kết quả của sự hy sinh, bền bỉ, không ngừng học hỏi, trau dồi từ người thủ lĩnh và cộng sự.

Khi dịch Covid-19 ập đến, các ticket xử lý sự cố xuất hiện dồn dập. Giữa lúc khó khăn ấy, anh Trung tâm sự với từng người trong phòng Kỹ thuật để hiểu khó khăn của các cộng sự, tìm cách tháo gỡ. Người thủ lĩnh luôn quan niệm, mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Chính vì vậy, điều đầu tiên anh làm trước hoàn cảnh đại dịch đó là ổn định tinh thần toàn phòng. Sự chân thành, gắn bó đã giúp Phòng Kỹ thuật của TT SG08 là ổn định nhân sự tốt nhất toàn Vùng, năng lực đáp ứng tốt các ticket bảo trì, triển khai trên địa bàn. Cùng sự chủ động, các bước chuẩn bị tốt cả về tâm lý và sức lực đã giúp Phòng Kỹ thuật mà anh Trung đang quản lý là một trong 3 phòng không cần đến chi viện của TIN, thậm chí còn cắt cử thêm người hỗ trợ cho các đơn vị, Chi nhánh khác.

Ngoài công việc chính là triển khai bảo trì, anh Trung còn dẫn dắt toàn đội trở thành đơn vị có số PTTB đứng top 3 của Vùng 5. Đây cũng là phòng có mô hình tuyển dụng CTV hiệu quả nhất, mang lại doanh số PTTB ấn tượng. Sếp và đồng nghiệp nhận xét anh Phạm Công Trung là người chịu khó, nhiệt huyết, hòa đồng, đặc biệt xông pha trong đợt dịch Covid-19. Chính điều đó đã mang tới những “quả ngọt” cho vị lãnh đạo kỹ thuật tay ngang sang bán hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img