Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Xuân Anh: Anh trưởng phòng ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’

Anh Nguyễn Xuân Anh – Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ 2, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc thường được biết đến là một người nhiệt huyết và luôn nhanh nhẹn thích ứng với bất kì hoàn cảnh nào trong công việc. Không chỉ vậy, khi về đến nhà, anh cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của một người “trụ cột” trong gia đình.

Năm 2021 vừa qua là thời điểm có muôn vàn thách thức do sự tác động rõ rệt của đại dịch Covid19. Tuy vậy, với anh Xuân Anh, 2021 lại là một cơ hội để khẳng định bản lĩnh và khả năng linh hoạt thích ứng của chính mình.

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2021, tình hình nhân sự cũng như chất lượng công việc ở vùng 2 bao gồm các tỉnh từ Hưng Yên, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Thái Nguyên đều gặp nhiều khó khăn. Cụ thể, vào khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh và kéo dài, nhiều quy định nghiêm ngặt về giãn cách xã hội được đề ra khiến việc điều động nhân sự đi hỗ trợ khách hàng nói chung gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Trước thực trạng ấy, anh Xuân Anh đã phối hợp với Phòng Quản lý nghiệp vụ, lắng nghe sự chỉ đạo của BGĐ TIN và đưa ra được các chính sách hỗ trợ cũng như phương án giải quyết hợp lý.

Để có thể vượt qua được những ngày tháng vất vả ấy, anh và các đơn vị đã mất một khoảng thời gian dài trong quý II/2021 mới có thể khắc phục, giải quyết các vấn đề hiện hữu lúc bấy giờ và gặt hái được nhiều kết quả “mỹ mãn”. Anh rất tự hào khi chứng kiến những nỗ lực của anh và sự sát cánh đồng hành từ đồng đội đã được đền đáp xứng đáng.

Nhìn lại vào khoảng thời gian ấy của năm 2021, anh Xuân Anh còn nhấn mạnh rằng chính một phần nhờ sự ủng hộ từ gia đình đã tiếp thêm động lực cho anh vững vàng làm việc. Và để đổi lại với sự ủng hộ ấy, anh cũng thường xuyên hỗ trợ, đỡ đần vợ chăm sóc con cái khi về nhà.

Bước vào năm 2022, anh mang trong mình quyết tâm thực hiện được việc đáp ứng tiến độ triển khai bảo trì trong ngày đối với các Khách hàng của FTEL, cụ thể là đạt 80% khách hàng được xử lý trong ngày. Bên cạnh đó, anh cũng hướng đến mục tiêu giảm khối lượng checklist phát sinh để góp phần đưa FTEL không chỉ là đơn vị 3 năm liền là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất mà tiến độ hỗ trợ cũng nhanh nhất.

Manh Manh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img