Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Thị Vân Anh: ‘Nhà quản lý’ Canh tô xuất sắc

Gia nhập FPT Telecom từ tháng 9/2019, Vân Anh cho thấy bản lĩnh của mình trong chinh phục thị trường Viễn thông rộng lớn, hiện tại chị đang giữ vị trí Trưởng phòng Phòng Kinh doanh đối tác (HN14).

Nói về cơ duyên của mình tại FPT Telecom có lẽ Vân Anh cũng giống như bao anh em khác nhà Cáo, cũng là mong muốn tìm được một môi trường công việc phù hợp để thỏa mãn đam mê của mình. Nhưng nói về công việc có lẽ cô nàng sinh năm 1990 lại có bước đi táo bạo, cách làm mới so với đa số.

Ngay từ những ngày vào công ty, Vân Anh đã chọn cho mình việc tăng doanh số dựa trên đối tượng CTV, có nghĩa là chủ động xây dựng cho mình một mạng lưới dày khắp khu vực từ nội đô đến ngoại đô. Việc làm này có thể sẽ mất thời gian và chi phí ban đầu nhưng phải có điều gì đó thôi thúc nên Vân Anh mới mạnh mẽ làm điều như vậy.

Thực tế, chẳng có điều gì cả. Đó là tố chất của một “Nhà quản lý”, một cá nhân có hoạch định rõ ràng trong việc phát triển bản thân của mình. Vì lẽ đó, Vân Anh được giao trọng trách lớn hơn là vị trí Trưởng phòng Phòng Kinh doanh đối tác của Trung tâm Hà Nội 14. Nơi mà chị có thể dốc sức, làm mọi khả năng để góp phần tăng trưởng cho FPT Telecom.

Năm 2021, Vân Anh xuất sắc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu về KBH Đại Lý tại CN & Vùng 1, luôn giữ top đầu toàn quốc về tỷ lệ đóng góp và số bán tuyệt đối và có Tỷ lệ đóng góp cho số bán chung của HN14 từ 12 đến 20%. Một trong các thành tích ấn tượng có lẽ nhất chính là luôn đứng Top đầu chỉ số về đại lý.

Chị tích cực tham gia các hoạt động đào tạo hướng dẫn cho các CN khác tại Vùng 1 và các Chi nhánh trên toàn quốc để cùng thành công. Ở Vùng 1, Vân Anh xông xáo xây dựng phong trào thi đua nội bộ, gắn kết tinh thần cho đội ngũ Quản lý tại Vùng. Danh hiệu Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2021 là danh hiệu xứng đáng, tự hào dành cho Vân Anh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img