Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Thị Trang Nhung: ‘Đóa hồng’ khôn khéo và quyết liệt

Gia nhập FPT Telecom đã hơn 10 năm, chị Nhung mang trong mình khối lượng kinh nghiệm vô cùng phong phú trong công việc, song chị vẫn gặp không ít khó khăn khi nhận được đề bài khó từ Ban Giám Đốc trong năm 2021.

Sự bùng phát dịch COVID-19 đã mang lại những thách thức chưa từng có, đặc biệt là ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế nói chung. Trước tình hình ấy, một số chi phí, chính sách phúc lợi đã bị cắt giảm nhằm tiết kiệm ngân sách của công ty. Trong đó, Ban Giám Đốc cũng giao nhiệm vụ cho chị Nhung và đồng đội trong việc đàm phán với chủ nhà POP để xin được giảm giá thuê nhà.

Trước khi chính thức đàm phán với các chủ nhà POP, chị Nhung cùng đồng đội đã cùng họp bàn để đưa ra các phương án hợp lý nhất với mục đích cuối cùng là thuyết phục thành công chủ nhà đồng ý giảm giá, hoàn thành chỉ tiêu được đề ra. Có những chủ nhà vui vẻ đồng thuận, song cũng có nhiều trường hợp phản ứng gay gắt.

Đối diện trước những tình huống ấy, sự khéo léo và khả năng ứng biến của chị Nhung lại càng được phát huy. Mặc dù việc đàm phán bằng hình thức online qua điện thoại khiến cho nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn, chị vẫn luôn không ngừng cố gắng đưa ra những ưu nhược điểm, lý lẽ thuyết phục để đạt được thỏa thuận hợp lý.

Trong quá trình đàm phán, chị cũng luôn đặt quan điểm tối ưu hóa lên hàng đầu. Và sau nhiều cố gắng, chị cùng đồng nghiệp đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thành công này tuy chỉ tiết kiệm được một phần những chi phí nhỏ nhất nhưng chị Nhung rất tự hào khi đã ít nhiều góp phần hỗ trợ công ty ổn định vượt qua khoảng thời gian dịch bệnh.

Để vượt qua được khoảng thời gian ấy, không thể không kể đến vai trò của những thành viên trong gia đình chị. Chị Nhung vô cùng tự hào khi có gia đình là hậu phương vững chắc giúp chị chuyên tâm công tác làm việc. Với sự ủng hộ từ gia đình, chị tin rằng trong năm 2022, chị sẽ hoàn thành xuất sắc hơn nữa những nhiệm vụ được giao.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img