Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Thị Thuý Mai: ‘Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến’

“Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến” Là châm ngôn nằm lòng của chị Nguyễn Thị Thuý Mai – Trưởng phòng DVKH thuộc Chi nhánh Phú Thọ. Trước những ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh, chị đã dùng thông điệp này để giúp bản thân vượt qua những thách thức năm 2021 về thu hồi công nợ, RM, bán hàng và đặc biệt là sự an toàn của đội ngũ nhân sự trong phòng.

Giai đoạn đầu tham gia vào chiến dịch bán hàng, chị đã gặp áp lực vì liên tục không hoàn thành chỉ tiêu dù đã cố gắng nhiều cách. Đến tháng 5/2021, nhận được chỉ bảo kinh nghiệm bán hàng của GĐCN sau khi trao đổi với anh về tình trạng hiện tại của Phòng DVKH, nữ Trưởng phòng DVKH Chi nhánh Phú Thọ đã tổ chức họp bộ phận, mời GĐCN, TPKD chia sẻ kỹ năng chốt đơn, hướng dẫn đào tạo sử dụng MBS cho các nhân sự NVTC và những trách nhiệm của từng nhân sự trong việc phát triển của chi nhánh.

Đồng thời, chị Mai cũng bắt đầu xây dựng các chương trình kickoff để thúc đẩy tinh thần bán hàng của đội ngũ nhân viên… Sau nhiều buổi họp, tinh thần của cả nhóm đã được nâng cao lên rất nhiều. Các nhân sự bắt đầu nhuần nhuyễn hơn trong công tác bán hàng, cứ mỗi lần cá nhân lên PTTB là có sự động viên khuyến khích, làm tăng hưng phấn cho cả phòng.

Kết quả là tháng 5.2021, bộ phận đã đã bắt đầu có những kết quả khá tích cực. Tiếp nối những thành công đạt được là các tháng tiếp theo với những con số tăng dần, cực kỳ ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại, việc bán hàng đã bắt đầu trở thành 1 trong những KPI chính thức cỉa mỗi nhân sự DVKH. Ngoài các kênh truyền thống, các bạn còn mở rộng bán hàng qua các kênh online …sẵn sàng tư vấn Khách hàng trong mọi hoàn cảnh và mọi thời điểm.

Thừa thắng xông lên, trong năm 2022, bên cạnh việc duy trì và đẩy mạnh công nợ, chị Mai đặt mục tiêu giảm rời mạng về 0.6% cả về RM Net và RM Pay. Chị cho biết, bằng tất cả những gì đang có, chị sẽ luôn cống hiến hết mình vì công việc, vì mục tiêu chung của chi nhánh, của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img