Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Quốc Ngân: ‘May mắn’ tới với người biết tận dụng cơ hội

Mặc dù năm 2021 đi qua với muôn vàn khó khăn, nhưng Trung tâm Triển khai và Bảo trì thuộc FPT Telecom Campuchia (FCAM) vẫn có những thành tích ấn tượng dưới sự chỉ huy của “thuyền trưởng” Nguyễn Quốc Ngân.

Năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát đã gây nhiều thách thức cho FPT Telecom Campuchia. Dù trải qua nhiều đợt giãn cách, phong toả, nhiều nhân viên mắc Covid-19 nhưng Trung tâm Triển khai và Bảo trì thuộc FCAM vẫn tối ưu hoá nhân sự, tăng năng suất lao động.

Trong tình hình ảnh hưởng nghiệm trọng ấy, Trung tâm đã thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới được giao là thu tiền cho nhân viên Kinh doanh, Telesale, Thu cước để giảm tối đa tiếp xúc trong thời điểm dịch. Trung tâm đã thu hàng chục nghìn Khách hàng đóng tiền mà không để xảy ra tình trạng sai phạm dù không có ứng dụng hỗ trợ.

Để hiện thực hoá điều ấy, anh Nguyễn Quốc Ngân đã luôn làm gương, nhiệt huyết hết mình, tạo sự gắn kết tập thể để cùng nhau vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, anh không ngừng đào tạo nhân viên mới, đào tạo cán bộ kế cận, thay đổi tư duy quản lý để có thể tiếp nhận các nhiệm vụ mới, cương vị mới, đồng thời phối hợp với các đơn vị để xây dựng ứng dụng, công cụ để nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện năng suất lao động.

Đối với anh, thách thức lớn nhất chính là đảm bảo chất lượng và dịch vụ cung cấp cho Khách hàng không bị gián đoạn trong lúc dịch bệnh bùng phát mạnh. Trong đó thời gian từ tháng 6 tới tháng 10 là giai đoạn dịch ảnh hưởng lớn tại Phnompenh, chính quyền yêu cầu phong toả nhiều nơi. Trước tình hình đó, anh cùng đồng đội đã họp bàn phương án thay đổi, thích nghi với thực tế như chia nhân sự bám sát từng khu vực để có nhân viên xử lý ở tất cả mọi nơi, chia ca làm việc, đào tạo nhân sự các bước xử lý từ xa và thực hiện hỗ trợ trực tuyến (Support Online) cho Khách hàng.

Động lực làm việc lớn nhất của anh Ngân chính là gia đình. Anh thường xuyên phải làm việc ở xa, gia đình cũng lo lắng nhiều khi dịch bệnh bùng phát. Những cuộc gọi hỏi thăm, dặn dò của bố mẹ, vợ con luôn khiến anh cảm thấy mình có thêm năng lượng làm việc. Năm 2021, anh chỉ về thăm gia đình một lần do tình hình di chuyển khó khăn, nỗi nhớ gia đình được gửi gắm qua màn hình nhỏ, qua cuộc gọi trực tuyến mỗi ngày.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img