Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nghiêm Thu Hương: Nữ quản lý quyết đoán

Năm 2021, phòng DVKH thuộc Trung tâm Hà Nội 09 ghi dấu ấn về các chỉ số Công Nợ, RM, bán hàng … cùng nhiều hoạt động khác. Đứng sau những con số tuyệt đẹp này là người phụ nữ có phong thái quản lý quyết đoán, hiệu quả mà không phải ai cũng làm được – chị Nghiêm Thu Hương, Trưởng phòng DVKH HN09.

Tròn 10 năm gia nhập FPT Telecom, chị Hương đã rèn được cho mình một trái tim thép, sẵn sàng đương đầu trước mọi thử thách. Với chị, sau mỗi ngọn núi mà chị cùng đồng đội đã đi qua đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi một chỉ tiêu đề ra dù khó hay dễ, phòng DVKH HN09 vẫn luôn trong tâm thái máu lửa, quyết liệt nhất Vùng.

Ngày FTEL triển khai chiến dịch bán hàng khối DVKH đến nay, dù mới mẻ và đầy thách thức nhưng chị Hương vẫn bình tĩnh, nỗ lực thay đổi tư duy, tâm lý của các thành viên để mọi người làm quen dần với những con số từ thấp nhất đến bất ngờ nhất. Nhờ bản lĩnh quản lý sắc bén, Khối DVKH HN9 bán hàng là điểm sáng với những thành tích ấn tượng, thúc đẩy công tác bán hàng mạnh mẽ tại vùng 1, đứng Top 1 về doanh số bán hàng, các chiến dịch thi đua như TOP1 về tỉ lệ HTKH vì Foxpay và đứng TOP3 về số tuyệt đối cài ví trên toàn quốc, TOP 1 về tỉ lệ thanh toán online tại khu vực vùng ven, TOP 1 về tỉ lệ thu trả trước tết 2021 trên toàn quốc.

Năm 2022, hoạt động bán hàng của phòng DVKH HN09 vẫn luôn mang một màu sắc rực rỡ nhất vì với nữ quản lý phòng DVKH HN09, việc bán hàng dù vẫn luôn là một sự mới mẻ xen lẫn thách thức trong lòng chị, nhưng dù có ra sao, chị vẫn sẵn sàng cùng các thành viên trong đội, quyết tâm đứng trên đỉnh cao của những dốc núi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img