Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Lê Phú Cường: Giữ vững tâm để làm việc lớn

Công cuộc chuyển đổi số của FPT Telecom đang ngày một phát triển và cũng không kém thách thức với loạt dự án mới mẻ. Tên của Lê Phú Cường có trong gần như tất cả các dự án quan trọng ấy.

Anh Lê Phú Cường hiện là Trưởng phòng Phát triển sản phẩm thuộc Trung tâm Dịch vụ số, FPT Telecom. Anh là thành viên mẫn cán trực tiếp tham gia và quản lý các dự án chuyển đổi số của nhà Viễn thông như Loyalty, FID, Chăm sóc chủ động,… Với những thành công trong công việc, anh đạt thành tích cá nhân xuất sắc trong việc triển khai chuyển đổi số của ngành dọc DX thuộc Tập đoàn FPT năm 2021.

Để có được thành công ấy, Cường từng gặp không ít khó khăn và thử thách, đặc biệt khi các dự án phát triển sản phẩm, chuyển đổi số đều đồng loạt triển khai trong một thời điểm, còn nguồn lực nhân sự lại có hạn.

Nửa cuối năm 2021, Cường gặp áp lực lớn khi các dự án anh phụ trách đều bước vào giai đoạn trọng điểm với các yêu cầu cao về tiến độ, chất lượng phải đạt được. Các dự án luôn trong trạng thái thiếu hụt nguồn lực, nhân sự, cường độ công việc cao. Bên cạnh đó, các bên liên quan đa dạng và có các mong muốn, lợi ích khác nhau, dẫn tới các vấn đề nảy sinh liên tục.

Trong hoàn cảnh ấy, vị trưởng phòng xác định phải giữ vững tinh thần, không được lo lắng để ổn định đội ngũ, hoàn thành công việc.

“Tôi và các thành viên khác xác định từ đầu rằng tất cả sẽ cùng nỗ lực vì mục tiêu chung, sẵn sàng đón nhận và xử lý các khó khăn, vấn đề liên tục của dự án”, Cường chia sẻ. Song song đó, anh đã lên kế hoạch hợp lý, ghép nối chi tiết và tỉ mỉ từng khâu để triển khai đồng thời, liên tục bổ sung đội ngũ.

Cuối cùng, “quả ngọt” đã được gặt hái khi các dự án đều thành công. Điều này đúng như câu châm ngôn vị trưởng phòng yêu thích, đó là: “Nếu tất cả cùng nhau tiến lên phía trước, thành công sẽ tự đến”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img