Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Lê Khánh Giàu: Chàng chiến binh tận tâm của Foxpay

Suốt quãng thời gian chính thức làm việc từ năm 2018 đến giờ, anh Lê Khánh Giàu – Trưởng phòng, Phòng Core Ví và Cổng – Trung tâm thanh toán trực tuyến chưa bao giờ ngừng lo nghĩ về sự phát triển của hệ thống Foxpay.

Anh Giàu thường được mọi người xung quanh nhận xét là một cán bộ có tinh thần trách nhiệm với công việc và đồng nghiệp. Anh đã có những đóng góp lớn cho công ty như phát triển và triển khai thành công ví Thu cước, phát triển và triển khai thành công giải pháp chi hoa hồng cộng tác viên tự động qua Ví Foxpay, tối ưu tốc độ xử lý giao dịch nội bộ của hệ thống core từ 1s xuống còn 0.06s, mang đến trải nghiệm giao dịch nhanh chóng cho người dùng,v…v…

Để có được những thành công ấy, anh luôn cố gắng không ngừng phát triển bản thân, luôn sẵn sàng đương đầu với những công việc, nhiệm vụ khó. Đặc biệt, với vai trò quan trọng là người vận hành và phát triển hệ thống thanh toán – một mảnh ghép quan trọng cho việc kinh doanh dịch vụ internet và các dịch vụ mới trong hệ sinh thái FTEL, anh không hề cảm thấy bị áp lực đè nặng mà lại rất tự hào khi được trở thành một phần của nhiệm vụ ấy.

Bên cạnh đó, sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình của gia đình chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất ở anh. Chính nhờ những tinh thần tích cực ấy, anh hoàn toàn có thể chuyên tâm tập trung làm việc, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một năm 2022 với năng suất lao động cao và nhiều cải tiến đổi mới hơn nữa.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img