Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Hoàng Khắc Thuỵ: ‘Chỉ huy trưởng’ tâm huyết của ISC

Anh Hoàng Khắc Thuỵ là “chỉ huy trưởng” xây dựng kiến trúc hệ thống Cổng Đào tạo eFox 3.0 của nhà “Cáo”, anh cũng phụ trách nhiều dự án chuyển đổi số hệ thống thông tin khối Doanh nghiệp của FTI.

Anh Hoàng Khắc Thuỵ đảm nhận vị trí Phó phòng Phát triển phần mềm, Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC). Anh là thủ lĩnh đội ngũ quản lý công nghệ trẻ phòng Phát triển phần mềm 18, có nhiệm vụ định hướng và đào tạo nhân sự về các xu hướng công nghệ mới và các kỹ năng mềm như quản trị dự án, phát triển vai trò cá nhân, kỹ năng phân tích, đánh giá rủi ro. Đồng thời, anh cũng là chỉ huy trưởng xây dựng kiến trúc hệ thống Cổng Đào tạo eFox 3.0 và hệ thống quản trị nhân sự, hợp đồng lao động điện tử FoxPro. Thách thức lớn nhất là việc quản lý và xây dựng đội ngũ từ con số 0 tới gần 20 nhân sự trong năm 2021 nhằm đáp ứng yêu cầu và khối lượng công việc lớn, thay đổi yêu cầu liên tục.

“Thách thức cũng là cơ hội để tôi áp dụng những kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự, giải quyết vấn đề của mình giúp các thành viên nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường làm việc mới đảm bảo luôn giữ được sự kết nối, chia sẻ cởi mở, thúc đẩy tinh thần làm việc chủ động”, anh Thuỵ chia sẻ.

Năm 2022, FPT Telecom quyết “Liều mạng để tăng trưởng”, do đó các dịch vụ và ứng dụng cần được ra mắt nhanh chóng, thần tốc. Với vai trò quản lý đội ngũ trẻ, anh Thuỵ đặt mục tiêu ổn định và nâng cao chất lượng nhân sự nhằm tối đa hoá năng suất lao động, tăng hiệu quả làm việc, tăng tốc độ thực hiện các dự án số hoá nội bộ.

Anh cũng là người làm việc một cách logic và có sự sắp xếp, chuẩn bị kế hoạch bài bản. Vào mỗi buổi sáng, anh thường đánh giá những công việc ưu tiên và bắt tay vào thực hiện. Anh thường xuyên trao đổi với nhóm dự án để lắng nghe khó khăn, thử thách, vấn đề phát sinh của các thành viên để cùng tìm giải pháp hỗ trợ và giải quyết. Bên cạnh đó, anh cũng động viên và khích lệ người xung quanh để tất cả cùng phát huy khả năng sáng tạo, hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất.

“Đừng bao giờ gục ngã trước khó khăn, hãy kiên nhẫn rồi bạn sẽ vượt qua”, đây là câu châm ngôn anh luôn giữ trong tâm trí mỗi khi phải đối đầu với thử thách. Với mục tiêu lớn của mình, Hoàng Khắc Thuỵ quyết tâm sẽ đạt dấu mốc năm 2022 rực rỡ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img