Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Đỗ Đức Cường: Người luôn chạy trước deadline

Nếu cần một gương mặt không bao giờ trễ hạn công việc ở Chi nhánh Lâm Đồng, không ai khác chính là anh Đỗ Đức Cường, Trưởng phòng Kỹ thuật, người đã gắn bó gần 13 năm. Sự chỉn chu trong công việc, tinh thần hỗ trợ hết mình và đặc biệt không bao giờ để quá hạn bất kỳ nhiệm vụ nào dù nhỏ nhất đã giúp anh Cường và cộng sự gặt hái hàng loạt thành công trong năm 2021.

Với nhiều người, 2021 là khoảng thời gian đen tối và đầy thách thức. Nhưng với vị trưởng phòng này, năm qua là dấu mốc đặc biệt đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, vươn lên trong nghịch cảnh.

Điểm chất lượng dịch vụ trong năm 2021 của Phòng Kỹ thuật Chi nhánh Lâm Đồng đạt 3,8, tăng phi mã so với cùng kỳ ở cả dịch vụ Internet và FPT Play. Điểm không hài lòng gần như tiệm cận mức 0, check list lặp giảm, góp phần không nhỏ vào kế hoạch giảm rời mạng của Chi nhánh. Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch RM Internet và Truyền hình lần lượt đạt 93% và 80%.

Nhờ những đóng góp này, doanh thu bán hàng khối Kỹ thuật của Chi nhánh Lâm Đồng đạt tới con số hàng tỷ đồng – kỳ tích đầy bất ngờ. Anh Cường chia sẻ điều anh ghét nhất chính là để bất kỳ công việc nào quá hạn. Với vị trưởng phòng, mọi hành động dù nhỏ nhất cũng đều có thời hạn và nếu chúng ta “thả trôi” bản thân, bạn sẽ bị tụt lùi khỏi cuộc sống vốn đã rất vội vàng. Chính vì vậy, mọi nhiệm vụ được giao, anh Cường đều đốc thúc anh em hoàn thành trước deadline, đáp ứng tốt nhất mong muốn từ Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img