Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

[TOP 35 Trạng FPT 2023] Trần Lan Hương: Người ‘viết’ thành công bằng sự kiên trì

Chị Trần Lan Hương là một trong những “gương mặt thân quen” tại nhà F trong thời gian qua, bởi xuyên suốt năm 2023, chị đã tham gia nhiều cuộc thi và đạt thành tích ấn tượng. Theo chị, sự kiên trì, chuẩn bị kỹ càng trong mọi tình huống chính là bí quyết để tạo nên thành công.

Đầu tháng 12 vừa qua, BTC đã công bố danh sách 35 thành viên lọt vào vòng 2 cuộc thi Trạng FPT 2023, trong đó, có 9 sĩ tử đến từ FPT Telecom. Chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế, FTI là một trong những thí sinh xuất sắc của nhà Cáo tại cuộc thi. Trong năm 2023, chị Hương từng thử sức mình tại cuộc thi FPT 13 Under 35 và là một trong hai thành viên của FPT Telecom đạt được danh hiệu này. Đến với Trạng FPT 2023, chị mong muốn được trải nghiệm thêm nhiều điều mới, hiểu biết nhiều hơn, thể hiện được sự nhiệt huyết của mình thông qua các phần thi. 

Cơ duyên của chị Trần Lan Hương với cuộc thi Trạng FPT 2023 được chị đánh giá qua từ “thú vị”. Chị nhận được đề thi vòng đầu tiên trong lúc đang tham gia chương trình Hội nghị Chiến lược FPT Telecom 2024, chị đã tranh thủ nghiên cứu, viết bài thi trong phòng chờ chuẩn bị lên máy bay. Do thời gian có hạn, để làm bài được một cách nhanh chóng, tối ưu nhất, chị đã chọn hình thức sơ đồ tư duy (mind map) để hệ thống toàn bộ các ý tưởng, quan điểm của bản thân. 

Khi nhận được kết quả lọt vào vòng 2 của cuộc thi, “đóa hồng” của nhà Cáo rất bất ngờ và hồi hộp, hào hứng mong chờ tới phần thi tiếp theo. “Tôi luôn sẵn sàng để bước tiếp vào các vòng sau của chương trình, tôi mong được gặp gỡ, học hỏi và giao lưu với các ứng viên đến từ các công ty thành viên khác của FPT”, chị Hương chia sẻ. 

Chị Trần Lan Hương cũng là một trong 6 thành viên Next Gen tham gia Hội nghị Chiến lược FPT Telecom 2024. Thông qua đó, chị đã học hỏi và có thêm góc nhìn sâu sắc về định hướng chiến lược của nhà Viễn thông FPT trong giai đoạn tới. Qua đó, với vai trò của một Next Gen, chị khẳng định mình sẽ “nghĩ khác” để “làm khác”, đưa ra cách giải quyết vấn đề mới hơn, tìm ra những hướng đi hiệu quả hơn trong công việc. 

Trước đó, từ năm 2020 – 2021, với vai trò là Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh toàn cầu FTI, chị đã giúp đơn vị tăng trưởng doanh thu ấn tượng, đạt được những dấu mốc lớn về lợi nhuận và năng suất lao động. Với thành tích này, chị đã đạt danh hiệu TOP 100 FPT 2020.

Từ năm 2022, chị được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center quốc tế, kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh toàn cầu FTI. Dù ở vị trí nào, bằng khả năng kinh doanh nhạy bén, chị cũng cùng đồng đội xuất sắc hoàn thành những mục tiêu đặt ra. Với tinh thần sáng tạo trong mô hình hợp tác kinh doanh, chị đưa ra nhiều phương án tiếp cận và giải quyết vấn đề. Ngoài việc dẫn dắt và định hướng, chị cũng thường xuyên tạo cơ hội chia sẻ, kết nối, hỗ trợ nhân viên, tạo được sự gần gũi với đồng nghiệp.

Trong mắt đồng nghiệp, chị Hương được gọi với cái tên trìu mến “super woman” (người phụ nữ siêu phàm). Anh Đỗ Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Toàn cầu FTI nhận xét chị Trần Lan Hương luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, chị cũng là người gần gũi, lắng nghe đồng nghiệp. Ngoài việc đưa đơn vị hoàn thành kế hoạch ở mức cao, chị còn tạo nên một tổ chức có bản sắc và gắn kết.

Chị Trần Lan Hương nhận danh hiệu TOP 13 Under 35 năm 2023 khi đang có chuyến công tác nước ngoài.

Để chạm tay tới thành công, bí quyết của chị Trần Lan Hương chính là chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống và luôn cố gắng, đam mê hết mình. Trước khi bước vào các vòng thi tới của Trạng FPT 2023, chị sẽ tự tích lũy thêm những kiến thức cần thiết, đa dạng và chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, bản lĩnh để chinh phục mục tiêu.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img