Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

[Top 35 Trạng FPT 2023] Nguyễn Thị Anh Đào: ‘Trạng FPT tạo cơ hội tiếp cận với những vấn đề mang tầm vóc quốc gia’

Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Giám đốc Ban Giám sát thông minh (FSS) khi quyết định tham gia Trạng FPT 2023. Thời điểm hiện tại, chị đang lọt Top 35 sĩ tử dẫn đầu Tập đoàn và là 1 trong 9 cá nhân xuất sắc nhất FTEL trong hành trình ghi danh bảng Vàng FPT. 

Là thế hệ Next Gen tại FTEL, chị Nguyễn Thị Anh Đào đang phụ trách phát triển kinh doanh & Marketing của Ban Giám sát thông minh. Cùng với đội ngũ của mình, nữ Phó giám đốc FSS đã góp phần đưa sản phẩm FPT Camera trở thành thiết bị số 1 về Cloud Camera tại thị trường Việt Nam, giúp doanh số năm 2022 tăng trưởng 161% so với cùng kỳ. 

Không chỉ có thế, trong thời gian ngắn sau khi gia nhập FTEL, chị Nguyễn Thị Anh Đào đã liên tiếp nhận được những thành tích cá nhân cấp Tập đoàn như Top 100 FPT 2022 đến Top 50 Under 35 năm 2022. Đây là minh chứng cho tinh thần thép của bóng hồng nhà Cáo trong công việc và cả những nỗ lực, quyết đoán đưa FPT Camera đạt được những vị trí quan trọng trên thị trường. 

Để có được một “nữ tướng” nhà Cam như hiện tại, chị Đào cũng đã phải vượt qua những nhiều khó khăn và thách thức trong quá khứ. Chị kể, từng có thời điểm vì phải xử lý chuyện gia đình, công việc và cả việc học trong cùng 1 lúc, chị đã gặp khó khăn về thời gian và sức khỏe bởi lịch trình dày đặc của mình. Tuy nhiên, nghĩ tới những công sức đã bỏ ra, chị Đào đã âm thầm nỗ lực vừa học và làm trong thời gian dưỡng bệnh. Cũng nhờ ý chí đó, chị đã hoàn thành tất cả các mục tiêu không tưởng trong giai đoạn này. 

Theo nữ Phó giám đốc FSS, tuy rằng đây không phải là khoảng thời gian khó khăn nhất từng trải qua nhưng đã giúp chị nhận ra giới hạn của bản thân luôn còn có thể mở rộng hơn nữa và tinh thần không bỏ cuộc sẽ mang đến phần thưởng xứng đáng. 

Đối với FPT Camera, việc phát triển kinh doanh cho sản phẩm là tất cả tâm huyết, là kỷ niệm đẹp và cũng là thử thách mà chị Anh Đào phải vượt qua trong những tháng năm tuổi trẻ sống hết mình tại FTEL. Do đó, chị sẽ luôn tìm kiếm cơ hội để có thể phát triển bản thân, đóng góp cho việc tăng trưởng kinh doanh cho FPT Camera và FTEL bằng mọi cách. Và Trạng FPT 2023 cũng là một trong những mục tiêu mà chị hướng đến trong hành trình này. 

Nữ lãnh đạo trẻ chia sẻ: “Chương trình rất bổ ích vì thông qua đây được khai mở nhiều kiến thức, có thể giúp ích cho công việc kinh doanh tại FTEL và giúp tôi có cơ hội được tiếp cận với những vấn đề mang tầm vóc quốc gia”.

Trong hành trình “chinh chiến” cùng FTEL, nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Anh Đào luôn mong muốn được góp sức trẻ và năng lực chuyên môn của mình trong phát triển kinh doanh thị trường trong nước và quốc tế. Với chị, niềm đam mê kinh doanh đã và đang không ngừng chảy trong máu, tất cả những việc xoay quanh khách hàng, đối tác đều tự nhiên như hơi thở. Vì vậy, chị sẽ dùng tư duy làm khác, chủ động và sáng tạo của mình để giúp FTEL hoàn thành mục tiêu chiến lược trong giai đoạn mới, đồng thời mở ra các hướng kinh doanh và lĩnh vực mới. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img