Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

[TOP 35 TRẠNG FPT 2023] Nguyễn Minh Phương: Thay đổi không ngừng để khai phá tiềm năng bản thân

Chị Nguyễn Minh Phương hiện đảm nhận nhiệm vụ cải tiến các quy trình, đảm bảo chất lượng vận hành tại Trung tâm Điều hành mạng (NOC). Với tinh thần ham học hỏi, không ngừng làm mới bản thân, chị đã đăng ký dự thi và lọt vào TOP 35 sĩ tử bước vào vòng 2 cuộc thi Trạng FPT 2023.

Chị Nguyễn Minh Phương gắn bó với FPT Telecom trong 2 năm qua với vị trí Phó phòng Quản lý cải tiến 1. Khi mới gia nhập NOC, mảng Viễn thông và Hệ thống mạng là hai lĩnh vực công việc mới với chị, đòi hỏi tinh thần học hỏi nhanh, tìm hiểu sâu các kiến thức kỹ thuật, mô hình và hệ thống hạ tầng tại đây.

Trong lĩnh vực cải tiến và phát triển sản phẩm, kiến thức chuyên ngành về hạ tầng mạng là vô cùng sâu rộng và phức tạp. Điều này phụ thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể, nhu cầu thực tế và điều kiện triển khai khác nhau. Do đó, những người vận hành cần không ngừng tích lũy kinh nghiệm và cập nhật các xu hướng và tư duy mới trong công việc.

Hiểu rõ những thách thức trước mắt, chị đã cùng với các đồng nghiệp của mình tại phòng Quản lý cải tiến 1 nỗ lực nghiên cứu, học hỏi từng ngày nhằm tối ưu các hoạt động vận hành, nghiên cứu các phương án cơ cấu lại hệ thống hạ tầng phức tạp. Những đề xuất và nghiên cứu của chị đã được tích hợp vào hệ thống quy trình hiện có của đơn vị, giúp cho dịch vụ cung cấp tới Khách hàng luôn hiệu quả.

Ngoài việc cải thiện các hoạt động đang triển khai tại Trung tâm, chị Phương cùng đội ngũ của mình tích cực nghiên cứu hoạt động quản trị và vận hành mạng của nhiều doanh nghiệp Viễn thông khác trên thị trường. Chị chia sẻ: “Công việc mình đang theo đuổi đòi hỏi sự cải tiến, phát triển liên tục, để giúp năng suất lao động cũng như chất lượng các sản phẩm, dịch vụ được nâng tầm. Có thể trong tương lai xa hơn thì hướng tới trải nghiệm của Khách hàng ngày một được cải thiện”.

Để có được kết quả như ngày hôm nay, chị đã phát triển kỹ năng của mình thông qua sự học hỏi không ngừng, bao gồm cả việc tự nghiên cứu và học hỏi từ kinh nghiệm của những người đi trước tại Trung tâm. Điều quan trọng là chị Phương luôn đề ra những mục tiêu cá nhân, không chỉ nhằm theo đuổi sự nghiệp mà còn hoàn thiện bản thân qua mỗi giai đoạn, luôn sẵn sàng và mạnh mẽ trước những khó khăn.

Niềm yêu thích những cái mới, học hỏi mọi lúc cũng chính là nguồn động lực không nhỏ đưa chị tới với Trạng FPT 2023. Khi nhận được tin mình là 1 trong 9 sĩ tử nhà Cáo lọt vào Top 35 của chương trình, cô gái sinh năm 1992 vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi những ý tưởng, và mong muốn của bản thân gửi gắm trong bài dự thi được Ban Giám khảo công nhận.

Bước vào vòng tiếp theo, chị Phương mong muốn mở rộng thêm vốn kiến thức hiện có của mình, học hỏi thêm cách nhìn và phương hướng phát triển từ các anh chị Lãnh đạo cũng như các sĩ tử đến từ các đơn vị khác. Nhưng trên hết, chị hy vọng cuộc thi sẽ là cơ hội để chị thể hiện hết mình trên chặng đường khám phá những điểm mới của bản thân.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img