Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Top 100 FPT 2023: Biết ơn và tự hào được đại diện cho khát vọng tập thể

Những gương mặt xuất sắc nhất Tập đoàn năm qua đều chung niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng cá nhân danh giá, nhưng lại là sự ghi nhận, tôn vinh thành công, nỗ lực của cả tập thể, góp sức cho công cuộc chiếm lĩnh đỉnh cao của Tập đoàn.

Khi nhận thư chúc mừng của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, tân Hoa hậu FPT Đỗ Văn Khắc đang họp với đội ngũ làm chương trình CINEX – chuyên hỗ trợ, thúc đẩy khách hàng chuyển dịch việc từ Ấn Độ, Trung Quốc ra các nước. “Quá vui, phấn khích, tôi phải hết sức kiềm chế, nhịn cái sướng để không làm meeting bị rối loạn”, anh Khắc nói, vẫn với sự hóm hỉnh thường nhật.

Anh Đỗ Văn Khắc – Hoa hậu FPT 2023

PTGĐ FPT Software kiêm TGĐ FPT Japan cho rằng, thành công nhất dành cho anh là FPT Japan được các anh chị lãnh đạo FPT, FPT Software quan tâm, hỗ trợ “tận răng”. Anh tự hào bởi tốc độ tăng trưởng của FPT Japan trong 2 năm liền đều cao hơn tốc độ tăng trưởng của các công ty top cận trên và cận dưới của FPT Japan, kể cả công ty bản xứ Nhật Bản lẫn công ty Việt Nam ở Nhật. Trong 2 năm FPT Japan, đã từ hạng 45 lên hạng 26 theo quy mô doanh số các công ty IT tại Nhật Bản.

Gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ nhân viên của FPT Japan, anh Đỗ Văn Khắc khẳng định danh hiệu Hoa hậu FPT chính là của chung FPT Japan và cá nhân anh là đại diện. “Thật may mắn cho chúng tôi là tập thể FPT Japan rất đoàn kết, năng nổ, nhiệt huyết, chăm học hỏi và cầu tiến”.

Với Á hậu 1 FPT Nguyễn Thế Cường, năm 2023 một năm hạnh phúc và đáng tự hào vì cá nhân anh và tập thể Công ty Đầu tư và Phát triển Hệ thống Đấu thầu qua mạng Quốc gia (IDNES) thuộc FPT IS đã hoàn thành vượt mọi mục tiêu thách thức đề ra, “nhiều lúc tưởng như khó lòng đạt được”. eGP – sản phẩm Made by FPT, Made By FIS mà anh Cường làm product owner – đã chứng minh được chất lượng vượt trội, thay thế hoàn toàn sản phẩm/hệ thống của nước ngoài. Đây cũng là dự án PPP (Public – Private Partnership: Đầu tư theo hình thức đối tác công tư) đầu tiên về CNTT theo hình thức BOT (Build – Operate – Transfer: xây dựng – kinh doanh – chuyển giao) được triển khai thành công.

Anh Cường (ngồi giữa) cùng tập thể IDNES/eGP

Danh hiệu này anh Cường muốn gửi đến tập thể IDNES/eGP, vì để có được thành công ngày hôm nay, đội ngũ CBNV IDNES/eGP đã cùng nhau xây dựng nên sản phẩm eGP chất lượng cho công ty, Tập đoàn và đặc biệt là mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, giúp cải cách mua sắm công của Chính phủ.

Danh hiệu Á hậu 2 FPT nằm ngoài tưởng tượng của chị Trịnh Thị Thuỳ Linh – Trưởng ban Mua sắm Tập đoàn. “Lọt vào Top 100 FPT đã thực sự rất khó mà mình lại may mắn đạt Á hậu 2 trong bao nhiêu cán bộ nhân viên (CBNV) xuất sắc khác của FPT. Một cảm xúc lâng lâng xen lẫn vui sướng, tự hào và biết ơn”. Theo chị Linh, lòng biết ơn ở đây không chỉ dành cho đội ngũ lãnh đạo đã ghi nhận những đóng góp nhỏ bé, mà còn biết ơn những anh chị em đồng hành, hỗ trợ.

Á hậu 2 FPT 2023 Trịnh Thị Thuỳ Linh

2023 là một năm áp lực cho tất cả trưởng ngành BA (Business Assurance: khối Đảm bảo Kinh doanh) khi cần làm tốt không chỉ công việc của đơn vị mà còn cả nhiệm vụ cho toàn bộ ngành dọc mình phụ trách. Làm sao để Tập đoàn có thể hỗ trợ được đơn vị, làm được những việc giúp cho quản trị hay giúp cho công việc của các CBNV trong ngành làm được tốt hơn thì luôn là trăn trở của chị Linh. Niềm tự hào lớn nhất trong năm 2023 của chị chính là nhận được sự đồng lòng, đoàn kết của các trưởng ngành tại đơn vị để thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ chung của ngành.

Với Trưởng ban Mua sắm FPT, danh hiệu không chỉ mang lại động lực cho bản thân chị mà còn là mong muốn truyền được cảm hứng cho CBNV trong khối BA – khối ít được nhắc đến mà thường chỉ âm thầm hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh. “Tôi hy vọng năm nào ngành dọc Mua sắm cũng có cán bộ lọt Top 100 của FPT”.

“Thấy xuân năm nay đẹp hơn hẳn” là cảm nhận của chị Hoàng Thị Ngọc Hân – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dự án FPT Telecom. Chị Hân chia sẻ, danh hiệu Top 100 FPT là điều tuyệt vời nhất chị nhận được sau 12 năm gắn bó với FPT và cũng là món quà to lớn chị mong muốn có được trong tuổi 35 của mình. Điều khiến chị Hân tâm đắc nhất trong một năm 2023 đẩy biến động khó lường từ thị trường, khó khăn khi đảm nhiệm trọng trách mới, là sự tăng trưởng ổn định của đơn vị. “Tôi tự hào vì đơn vị vẫn giữ nguyên nhân sự với những CBNV gắn bó làm việc và hiệu quả, mang đến cho anh chị em một năm thu nhập tốt, tăng trưởng chung 20% khách hàng luôn đảm bảo”.

Lần thứ 2 nhận danh hiệu Top 100 FPT, anh Nguyễn Ngọc Long – GĐ Kinh doanh Vùng FPT Long Châu, FPT Retail – vẫn không giấu niềm vui. “Biết ơn FPT đã cho tôi vinh dự này”, anh Long đầy tự hào khi tất cả CBNV Vùng HCM của anh đều nỗ lực để chinh phục con số 3.500 tỷ đồng mừng FPT 35 tuổi, vượt mục tiêu 3.100 tỷ đồng, đồng thời đội ngũ ASM (Area Sales Manager: quản lý bán hàng khu vực) luôn đồng lòng, không ngại khó và làm việc trách nhiệm. Ngay khi nhận được thư chúc mừng, anh Long đã cảm ơn và dành tặng danh hiệu Top 100 FPT cho 2.400 CBNV Vùng HCM, “vì chính các bạn mới là những người đang hằng ngày hỗ trợ từng khách hàng thật tận tâm để khách hàng luôn tin yêu FPT Long Châu, giúp Vùng HCM phát triển mạnh mẽ”.

Anh Lê Thanh Hải (FPT Smart Cloud), chị Hoàng Thị Ngọc Hân (FPT Telecom) và anh Nguyễn Ngọc Long (FPT Retail)

Anh Lê Thanh Hải – Phó GĐ Khối Công nghệ Cloud, FPT Smart Cloud – cũng từng nhận danh hiệu cá nhân xuất sắc cấp Tập đoàn nhưng từ trước cả khi giải thưởng mang tên Top 100 FPT. Anh chung niềm tự hào với các đồng nghiệp, đặc biệt khi xây dựng được một đội ngũ mạnh, làm được nhiều sản phẩm mới, xây dựng được một hướng kinh doanh rõ ràng để phát triển tiếp trong tương lai. “Danh hiệu này đương nhiên là của Trung tâm xPlat, của FPT Smart Cloud. Tôi chỉ là người đại diện nhận thôi, còn công sức là của anh em đóng góp”, anh Hải bộc bạch.

Thời điểm email chúc mừng của Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa tới hòm thư, chị Hoàng Hương Thảo – Trưởng phòng Phân tích và hỗ trợ nghiệp vụ, Ban Chuyển đổi số Synnex FPT – vẫn mải mê review và test hệ thống. Phải đến khi anh chị em trong ban chúc mừng, chị mới biết thông tin. Bất ngờ, nhưng chị Thảo cũng rất vui vì những đóng góp trong năm qua của Ban Chuyển đổi số Synnex FPT và bản thân đã được ghi nhận.

Năm 2023 là một năm vất vả với Hương Thảo và đồng đội khi phải triển khai 4 module lớn lên hệ thống DDP (Digital Data Platform) – hệ thống chuyển đổi số của Synnex FPT. Chị muốn dành tặng danh hiệu đến các thành viên trong ban và anh chị em người dùng trong công ty đã luôn ủng hộ và giúp đỡ trong quá trình xây dựng DDP, bởi “mọi người đều vì một mục tiêu chung và đồng lòng để đi đến thành công”.

Chị Hoàng Hương Thảo (Synnex FPT) và chị Phạm Thị Khánh Ly (FPT Education)

Chị Phạm Thị Khánh Ly – Phó Chủ tịch Hội đồng trường/GĐ Điều hành Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, GĐ điều hành Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT tại Bắc Giang – cũng miệt mài chạy deadline cho một dự án FSchool mới tại Hà Nội khi nhận tin lọt Top 100 FPT 2023. “Tôi mong chờ sự đột phá của bản thân nên đây là lần đầu tiên tôi thấy mình đủ tự tin nhận danh hiệu này và có thể giữ vững phong độ tiếp tục ‘vượt ngưỡng’”, chị Ly hào hứng nói.

Trong năm 2023 vô cùng “năng suất” của mình, chị Ly tự hào đã làm việc nghiêm túc, hết mình với cả tâm huyết cho sự phát triển của hệ thống FSchools. Danh hiệu cá nhân Top 100 FPT, chị muốn dành tặng cho đồng đội FSchools – những người luôn sát cánh, đồng lòng giúp chị hoàn thành những mục tiêu “leng keng”. “Tôi biết ơn và trân trọng mọi người đã tín nhiệm, tiếp động lực cho tôi vươn tới thành công, ngay cả khi chỉ còn 1% cơ hội”.

Theo chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img