Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Tổng kết chương trình Đào tạo AI dành cho CBNV khối Công nghệ hạ tầng

Vừa qua, Trung tâm Đào tạo và Phát triển (Ban nhân sự) đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận chương trình Đào tạo AI, với sự tham gia của các Khách mời và các học viên đến từ khối Công nghệ hạ tầng FPT Telecom tại Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình Đào tạo AI là khóa học về công nghệ AI và các mô hình ứng dụng trong lập trình, thống kê, quản lý dữ liệu… dành cho CBNV khối Công nghệ hạ tầng của FPT Telecom. Bên cạnh đó, chương trình học cũng bổ sung thêm các kiến thức cơ sở cùng kỹ năng xử lý dữ liệu nền tảng, giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và tìm hiểu sâu các mô hình liên quan của AI. 

Khóa đào tạo được Trung tâm Đào tạo và Phát triển (Ban nhân sự) triển khai từ tháng 5 – 12/2023 với các buổi học trực tiếp, diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. 

Sau 6 tháng học tập, sáng 20/12, Lễ tổng kết tại Hà Nội đã diễn ra với sự tham dự của anh Trần Thanh Hải (Giám đốc Công nghệ FPT Telecom) cùng các học viên xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo . 

Tại chương trình, anh Hải đã có những gửi gắm sâu sắc về định hướng đến các học viên của chương trình đào tạo AI: “Vào quý 1, các học viên đã hoàn thành khóa học về triển khai các khóa đào tạo, các bạn có cơ hội trực tiếp đứng lớp phổ cập về AI cho toàn dân FTEL. Quý 2, các bạn học viên làm đề án, có thể trùng nhau và chọn ra 10 đề án để thử nghiệm. Quý 3, sẽ brainstorming 10 đề án và chọn ra 5 đề án tốt nhất.”

Đại diện ban tổ chức, anh Trần Thanh Hải gửi đến các học viên giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và chụp ảnh lưu niệm.

Về phía TP.HCM, chiều 26/12 tại Phòng Đào tạo tầng 1 – Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, buổi tổng kết chương trình AI cũng được tổ chức dành cho 59 học viên. Chương trình có sự tham dự của anh Lê Nguyên Hoàng (Giám đốc Trung tâm Hệ thống thông tin).

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Nguyên Hoàng đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng thời anh cũng đặc biệt nhắn nhủ tới học viên không ngừng nâng cao hơn nữa hiểu biết về AI nói riêng và công nghệ nói chung, từ đó có được kỹ năng phân loại, phân lớp, phân tích và rút trích ra những kiến thức bổ ích cho bản thân.

“Tôi mong rằng tất cả các bạn học viên sẽ không dừng lại ở việc học mà sẽ còn là hạt nhân, lan tỏa kiến thức tới mọi người xung quanh. Chúng ta vượt qua mù mờ này, để hướng tới mù mờ mới và làm nó không còn mù mờ nữa, sẵn sàng đương đầu và trải nghiệm những kiến thức mới, làm giàu thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó cũng không quên lan tỏa kiến thức và tiếp tục sự học của mình.” – Anh Hoàng chia sẻ thêm.

Anh Lê Nguyên Hoàng đã trao giấy chứng nhận cho 59 học viên hoàn thành khóa học. Đặc biệt, 5 học viên nổi bật, có những đóng góp tích cực xuyên suốt chương trình đào tạo cũng nhận được những phần quà đến từ ban tổ chức chương trình.

Chia sẻ trải nghiệm khi tham gia chương trình Đào tạo AI của FTEL, anh Ngô Minh Thiện (Trung tâm Hệ thống thông tin), 1 trong 5 học viên nổi bật của khóa học, bày tỏ: “Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn khi được tham gia khóa học này, nhờ khóa học mà tôi đã có thêm rất nhiều kiến thức mới. Ngoài việc học trên lớp, tôi thường xuyên tương tác với giảng viên và về nhà phải xem lại bài rất nhiều lần mới nhớ và hiểu được. Để tiếp tục cho những buổi học sau, tôi cũng phải xem bài trước để chuẩn bị. Nhưng vì thế mà tôi đã có những kiến thức vững vàng về AI, cảm ơn công ty và Ban tổ chức đã mở ra khóa học này.”

Với những kiến thức mà chương trình Đào tạo AI đem lại, các học viên sẽ là những hạt nhân đem kiến thức AI lan tỏa tới toàn thể đội ngũ nhân viên nhà FPT Telecom, giúp đội ngũ nhân viên FTEL có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức để ứng dụng vào công việc, dễ dàng xử lý và hoàn thành công việc của mình.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img