Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Tổng kết Activation tháng 3: Yêu thương đong đầy – Trọn vẹn hạnh phúc

Trải qua hơn 3 tuần của tháng 3 với các hoạt động activation sôi nổi, 100% các PKD và 88 CN đã tham gia tích cực, ra quân hàng ngày và liên tục có những hợp đồng chốt nóng.

Bắt đầu cùng chiến dịch Săn đêm D2D với tuần lễ ra quân Yêu thương trao tay hưởng ứng 8/3, 100% các CN đã ra quân tặng thiệp mừng khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Tiếp nối ngay sau đó là chiến dịch Phủ sóng niềm vui với hoạt động tặng tranh vẽ nhân ngày 20/3 – Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh đã khích lệ tinh thần các IBB trong cuối tháng 2 và có 1 tháng 3 rực rỡ!

Chiến dịch Săn đêm D2D bán hàng và Tuần lễ Yêu thương trao tay 8/3

Ngay sau đó, để hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, Chiến dịch tiếp theo mang tên “Yêu thương trao ngay, FPT trong tay” (từ ngày 4/3 – 8/3) chủ yếu diễn ra với điểm nhấn ưu tiên tặng tranh vẽ và thiệp cho các khách hàng là chị em phụ nữ, điều này chính là điểm chạm tới khách hàng, cho thấy sự trân trọng và tri ân đối với phụ nữ trong ngày đặc biệt.

Từ tuần thứ 2 kể từ khi triển khai chiến dịch, các CN đều phản hồi rất tích cực và mong đợi để mang những món quà tới tay khách hàng. Chính tay các TPKD, các best sale đã gói các món quà để gửi đi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Các BGĐCN cũng đã rất quyết liệt trong việc đẩy mạnh các PKD ra quân , đạt mục tiêu về quảng bá hình ảnh FTEL thân thiện, gần gũi với khách hàng.

Tuần lễ “Phủ sóng niềm vui Đời sống mê ly” từ ngày 13-17/3

Có thể thấy chiến dịch đã diễn ra khá thành công với các hoạt động tặng thiệp, tranh vẽ – những món quà nhỏ bé nhưng đong đầy yêu thương từ FTEL gửi tới quý khách hàng.

Chia sẻ từ chị Linh (khánh hàng tại khu vực Bắc Ninh) cho biết: “Mình thực sự bất ngờ khi thấy các bạn nhân viên FPT tới nhà, và tặng quà ngày 8/3. Tấm thiệp có ghi lời chúc rất ý nghĩa, chữ các bạn cũng rất đẹp – chứng tỏ là tâm huyết gửi gắm vào từng chiếc thiệp. Nhân ngày 8/3 cũng chúc các chị em phụ nữ luôn trẻ trung xinh đẹp, đặc biệt là chúc các bạn nữ nhân viên FPT lúc nào cũng rạng rỡ, đem lại nhiều món quà ý nghĩa cho khách hàng.”

Chiến dịch tiếp theo mang tên “Phủ sóng niềm vui Đời sống mê ly” chủ yếu diễn ra với điểm nhấn ưu tiên tặng tranh cho các khách hàng, đặc biệt là khi cầm trên tay những bức tranh được in và thiết kế chỉnh chu, các NVKD không giấu nổi sự thích thú và niềm hạnh phúc khi được tận tay mang những món quà này tới từng nhà. Và chắc chắn những món quà tuy nhỏ mà có võ này sẽ vô cùng ý nghĩa giúp các anh chị em saleman tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

Hình ảnh ra quân tặng thiệp cho khách hàng – Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh cùng anh em salesman

Những món quà nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/03, những bức tranh “tuy nhỏ nhưng có võ” đã được tặng đến các khách hàng với phản hồi rất tích cực, các khách hàng rất yêu thích và bất ngờ với món quà ý nghĩa.

Qua những khoảnh khắc đặc biệt này, có thể thấy các PKD, các NVKD toàn quốc đã lan tỏa Vitamin hạnh phúc và năng lượng tích cực đem đến niềm vui, khiến khách hàng cảm nhận sự chăm sóc tậm tâm của FPT Telecom và chắc chắn trong các chiến dịch sắp tới, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh – Ban marketing FTEL sẽ tổ chức những hoạt động đặc biệt, độc đáo và có ý nghĩa nhiều hơn nữa để thúc đẩy tinh thần các anh chị em NVKD toàn quốc về sự hạnh phúc trong công việc, và lan tỏa hạnh phúc ấy tới các khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img