Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Tổng kết 2019: Vùng 3 có điểm CSAT CLDV cao nhất toàn quốc

Không chỉ hoàn thành tốt các kế hoạch Kinh doanh, năm 2019 Vùng 3 còn gặt hái được nhiều thành công. Đơn vị tự đánh giá năm nay là năm có lực lượng mạnh nhất so với các năm trước.

Chiều ngày 21/12 tại Tp. Nam Định, Vùng 3 đã tổ chức buổi tổng kết năm 2019. Theo đánh giá chung, mặc dù trong năm 2019, tình hình kinh doanh cũng như chỉ số giảm RM của Vùng 3 chưa thật sự đạt kết quả như mong muốn. Nhưng với sự nỗ lực, tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của anh chị em đã tạo nên những tín hiệu tích cực trên nhiều góc độ khác nhau, điều này chính là tiền đề để Vùng 3 có một bước bứt phá trong năm 2020.

Mở đầu buổi tổng kết, anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Vùng 3 đại diện Vùng chia sẻ tổng quan về tình hình Kinh doanh, cơ sở hạ tầng của Vùng 3 tới hội nghị. Qua đó, trong năm qua những điểm sáng mà Vùng 3 đạt được đó là hoàn thành tốt các kế hoạch Kinh doanh 2019, có tỷ lệ RM Internet-RM PayTV duy trì ở mức trung bình dưới 1%.

Vùng 3 là Vùng có tỷ lệ CN30 duy trì cao nhất toàn quốc (99.4, tăng trưởng 0.07%). Điểm CSAT chất lượng dịch vụ của Vùng 3 cũng đạt điểm cao nhất cả nước (4.01, tăng trưởng 0.21). Điểm sáng tiếp theo chính là việc phát triển hạ tầng, tổng DL 180 nghìn ports, 76 POP mới – 68 nghìn ports và cuối cùng chính là việc xây dựng lực lượng của Vùng 3 được đánh giá cao bởi hoạt động của các CLB rất tốt và tích cực.

Bên cạnh những điểm sáng, đại diện Vùng 3 cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế trong năm 2019 mà Vùng chưa làm được đó là việc chưa hoàn thành Doanh thu lợi nhuận, chưa hoàn thành được kế hoạch RM NET INT & PAY, cùng với việc thực hiện chương trình Quy hoạch Băng thông có tỷ lệ thành công thấp. Đây được xem là những vấn đề còn nhiều boăn khoăn, chưa tìm ra cách khắc phục cụ thể phù hợp để mang lại hiệu quả cho Vùng cũng như toàn FTEL.

Theo báo cáo Vùng, trong năm 2019 Hải Phòng là chi nhánh duy nhất hoàn thành kế hoạch về doanh thu và cũng là đơn vị có số lượng KPIs hoàn thành cao nhất với 6/9 điểm. Điện Biên và Thái Bình là 2 chi nhánh hoàn thành kế hoạch về Lợi nhuận. đứng đầu khi hoàn thành 4/9 mục tiêu Kinh doanh. Chi nhánh Nghệ An không hoàn thành mục tiêu kinh doanh nào trên tổng số 9 mục tiêu.

Cùng với Nghệ An, cũng có khá nhiều chi nhánh có kết quả chưa tốt trong năm 2019. Và để khắc phục tình hình này, Ban Giám đốc Vùng 3 chia sẻ một số hành động mà các đơn vị cần cải thiện đó là tập trung mạnh vào phát triển con người, đầu tư hơn cho hoạt động xây dựng thương hiệu, hình ảnh và xây dựng hệ thống quản lý, chuỗi CTV chuyên nghiệp để đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên địa bàn. Được biết hiện Vùng 3 là Vùng tỉnh có số lượng nhân sự lớn nhất cả nước (trừ Vùng 1 – Vùng 5), tuy nhiên NSLĐ chưa thực sự đạt được hiệu quả cao.

Trong năm 2020, với kế hoạch được giao Vùng 3 quyết tâm hoàn thành vượt kế hoạch cũng như mục tiêu về Doanh thu – Lợi thuận.

Cũng trong buổi tổng kết này, Vùng 3 cũng tổ chức “nói lời cảm ơn chia tay” với Vùng 3 anh Phạm Trung Hà và anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Vùng vì 2 anh sẽ chuyển công tác sang Vùng mới. Song song với đó cũng là niềm vui khi được đón chào Giám đốc Vùng 3 mới năm 2020, anh Lê Thanh Bình (trước đây là Giám đốc Vùng 2).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img