Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tổng kết 2019: Vùng 1 duy trì vị trí “đầu bảng” về lượng Active User Internet, GĐ Vùng mới chính thức nhận nhiệm vụ

Trong năm 2019, Vùng 1 đã có nhiều điểm sáng trong hoạt động kinh doanh. Trong đó, Telesale và Kinh doanh dự án (KDDA) là 2 đơn vị hoàn thành kế hoạch xuất sắc với 100%.

Trong sáng ngày 25/12, Vùng 1 đã tổ chức buổi Tổng kết hoạt động trong một năm vừa qua. Buổi tổng kết có sự tham gia của Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, nguyên GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức, nguyên GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà, GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu, GĐ Trung tâm CSKH Nguyễn Công Toản, cùng nhiều lãnh đạo các Trung tâm Kinh doanh HNx.

Đầu buổi tổng kết, anh Nguyễn Hồng Quân – GĐ Trung tâm Kinh doanh HN1 và HN3, đã trình bày tổng kết hoạt động của Vùng 1 trong năm 2019. Trong đó, Vùng 1 có nhiều điểm sáng trong suốt một năm hoạt động tích cực, đặc biệt đã đạt số tăng trưởng lượng Active User (AU) Internet hơn 19%, giúp duy trì vị trí đứng đầu toàn quốc về lượng Active User Internet.

Bên cạnh đó, Vùng 1 đạt tăng trưởng AU PayTV hơn 21%, và tính riêng trong năm 2019 cả Vùng đã tăng 10.000 lượng kích hoạt AU. Tỷ lệ rời mạng Internet và PayTV duy trì ở mức trung bình dưới 1%. 

Vùng 1 cũng có nhiều thành tựu ấn tượng như hoàn thành 100% FPT PlayBox. Bên cạnh việc đẩy mạnh các chính sách kinh doanh, Vùng 1 cũng đồng thời triển khai việc huấn luyện đội ngũ Trưởng phòng Kinh doanh và trực tiếp làm các dự án nhỏ trong Vùng (như Hội đồng chính sách Playbox, Dự án hoàn thành OTT trước ngày 15), việc xây dựng đội ngũ Trưởng nhóm Kinh doanh để làm nòng cốt cho Cán bộ nguồn của Vùng và tổ chức học tập toàn Vùng vào thứ 7 hàng tuần (3 buổi/tháng).

Hiện tại, hạ tầng của Vùng 1 duy trì ở mức 1 triệu POP và tiếp tục khai thác thêm số POP của các khu vực trong Hà Nội. Các ấn phẩm quảng cáo, Marketing được Ban Lãnh đạo Vùng 1 đánh giá tốt hơn năm trước. Trong năm qua, Vùng 1 cũng đẩy mạnh hoạt động triển khai biển hiệu chính quy với việc “phủ” kín biển hiệu của FPT Telecom tại các vùng ven, ghế đá trường học.

Đặc biệt Chi nhánh HN12 được đánh giá tốt việc triển khai này khi có sự phối hợp nhịp nhàng với cơ quan chức năng, lãnh đạo địa phương. Đồng thời, toàn Vùng cũng kết hợp ra quân tới nhà khách hàng để chăm sóc, tư vấn dịch vụ. Với những khách hàng có nhu cầu thanh lý, toàn vùng đạt tỷ lệ thuyết phục hơn 50%. Hoạt động ngày diễn ra từ ngày 16/10.

Theo anh Nguyễn Anh Đức – nguyên GĐ Vùng 1 đánh giá, Vùng 1 trong năm qua đã có những phát triển lớn về lượng AU PayTV, và mục tiêu lớn nhất trong năm 2020 của toàn Vùng sẽ là “san bằng” tỷ số PayTV với Vùng 5. Anh Nguyễn Anh Đức cũng đánh giá cao sự chỉ đạo cũng như sự cố gắng nỗ lực của toàn bộ đội ngũ TIN, đặc biệt trong thời điểm gặp nhiều khó khăn trong năm. Cụ thể, đơn vị TIN HN11 đã nâng số điểm CSAT từ 3.7 ở Quý I lên thành 4.0 ở Quý III.

Sau phần báo cáo tổng kết hoạt động trong năm 2019, các thành viên của Vùng 1 đã cùng chia sẻ, đặt câu hỏi và lắng nghe phần giải đáp của Ban Lãnh đạo FTEL và Lãnh đạo của Vùng 1. Nhiều ý kiến trao đổi xuất phát từ thực tế làm việc của năm 2019 đã được đặt ra.

Một thành viên công tác tại Trung tâm Kinh doanh (TTKD) HN5 đề xuất việc đẩy mạnh tuyển dụng và đạo tạo nhân lực trong năm tới, xuất phát từ thực trạng nhiều nhân sự gặp khó khăn về công việc và cả về tinh thần trong kế hoạch Quy hoạch băng thông vào giữa năm 2019.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến đề xuất thành lập ban “Chống rời mạng” riêng biệt hay đề xuất chương trình khách hàng thân thiết (Khách hàng Loyalty) để gia tăng tương tác với khách hàng và đưa ra nhiều chương trình khuyến mại với các khách hàng lâu năm. Ban Lãnh đạo đều đã ghi nhận và phản hồi về các ý kiến này.

Kế tiếp, Anh Hoàng Trung Kiên – PTGĐ FPT Telecom đã chia sẻ về góc nhìn chuyển đổi số áp dụng trong công việc hiện tại. Theo anh, việc ứng dụng công nghệ và công cụ làm việc không hề đơn giản và yêu cầu toàn Vùng phải có quyết tâm cao. Với những việc có thể áp dụng công nghệ để giảm tải sức làm việc thủ công của con người, cần xem xét áp dụng.

Đặc biệt với hệ thống Phân công tối ưu của TIN, hệ thống dữ liệu cần thời gian để có thể đi vào ổn định và đề nghị Giám đốc của các TTKD sao sát việc này. PGTĐ Hoàng Trung Kiên cũng chia sẻ góc nhìn về việc bán sản phẩm, đặc biệt trong thời điểm FTEL mới có thêm sản phẩm FPT Camera mới. Chính sách không cấm các Salesman bán chéo sản phẩm và vẫn yêu cầu các Salesman duy trì một mức năng suất lao động. Về kế hoạch kinh doanh sẽ tập trung cho 2 ban: Ban A (IOT) và Ban B (OTT).

Anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom chia sẻ Ban điều hành cam kết sẽ thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số trong thời gian tới. “Ngoài câu chuyện giúp chúng ta có công cụ để đẩy mạnh năng suất làm việc, thì tất cả dữ liệu chúng ta thu thập được từ khách hàng, từ các khâu làm việc đều rất quan trọng”.

TGĐ cũng chia sẻ định hướng đưa trải nghiệm khách hàng về trải nghiệm và dịch vụ lên mức tốt nhất trong năm tới – đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa FPT Telecom và các đối thủ cạnh tranh. Anh Hoàng Việt Anh hy vọng các thành viên của Vùng 1 cũng như cả nước sẽ khắc phục những điểm còn hạn chế để làm được điều này trong năm tới.

Chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Telecom đã nhấn mạnh việc các thành viên của Vùng 1 cũng như toàn bộ FTEL cần chú trọng việc thay đổi và vận hành hệ thống hiệu quả hơn trong cuộc cạnh tranh với các nhà mạng khác. Đặc biệt trong bối cảnh đối thủ luôn học hỏi, tìm kiếm những giải pháp mới.

Chị Chu Thanh Hà đánh giá chất lượng hạ tầng của Vùng 1 hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một cách sòng phẳng với đối thủ về tốc độ – xử lý – chất lượng ổn định mạng. Tất cả hệ thống cần hoạt động thông minh hơn để cải thiện chất lượng tốt hơn nữa.

Kết thúc buổi tổng kết là phần tri ân, giới thiệu Giám đốc mới của Vùng 1. Anh Nguyễn Anh Đức – nguyên GĐ Vùng 1 và anh Phạm Trung Hà – nguyên GĐ Vùng 3 đã cùng “bắt tay”, hứa sẽ thực hiện nhiệm vụ tại Vùng phụ trách mới một cách hiệu quả.

Trước đó đã có thông báo anh Nguyễn Anh Đức sẽ chuyển nhiệm vụ từ GĐ Vùng 1 sang GĐ Vùng 2, anh Phạm Trung Hà chuyển từ GĐ Vùng 3 sang GĐ Vùng 1. Ban điều hành FPT Telecom đánh giá cao những nỗ lực của anh Nguyễn Anh Đức và anh Phạm Trung Hà trong thời gian nhận nhiệm vụ GĐ Vùng 1 – Vùng 3 và hy vọng rằng trong thời gian tới, với sự “tam đảo” này, hai thành viên nhà Cáo sẽ giữ vững tinh thần, làm việc hiệu quả nhất.

Khép lại một năm “LengKeng”, Vùng 1 đã đạt được những điểm sáng ấn tượng. Chúc cho các Cáo Vùng 1 luôn giữ vững nhiệt huyết và hướng tới năm 2020 thật “Amazing”!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img