Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Tôn vinh những đóng góp của CBNV trong 1 năm qua

15h30 chiều nay, tại cuộc họp Giao ban cuối cùng của năm Nhân Dần 2022, hành loạt các giải thưởng đã được trao tăng cho các tập thể, Lãnh đạo phong trào,… xuất sắc nhất.

Cuộc họp diễn ra tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL), anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL),… và gần 100 anh chị em CBNV khác tại các khối, đơn vị và vùng kinh doanh.

Tại Tp.HCM, cuộc họp diễn ra ở FPT Telecom Tân Thuận

Tại Hà Nội, cuộc họp diễn ra ở Phòng Trí tuệ Việt nam FPT Tower

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ FPT Telecom đã hoàn thành mục tiêu Lợi nhuận trong những ngày cuối cùng của năm 2022. Thành công này phải kể đến sự đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV. Buổi họp ngày hôm nay sẽ nhắm tôn vinh sự cống hiến và cố gắng của các đơn vị tập thể, cá nhân xuất sắc nhất.

Khen thưởng Quán quân iKhiến

Giải thưởng 100.000.000đ đã được trao tặng cho nhóm tác giả Nguyễn Quang Vinh, Huỳnh Xuân Phụng, Lê Xuân Hiệp và Nguyễn Thị Minh Vượng khi đã xuất sắc trở thành Quán quân iKhiến 2022.

Khen thưởng các tập thể xuất sắc nhất với giá trị giải thưởng là 10.000.000đ/1 tập thể.

Cụ thể, tại FPT Telecom International, tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất bao gồm: Khối Kinh doanh (DFB – MNS – BSC), Khối Kinh doanh (GB – ODC – DNS – SCP), Trung tâm Phân phối Dịch vụ (SDC).

Khối Tài chính, tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất bao gồm: Ban Mua hàng, Ban Kế toán, Ban Kế hoạch đầu tư.

Vùng Kinh doanh, tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất bao gồm: Vùng Kinh doanh 1, Vùng Kinh doanh 3, Vùng Kinh doanh 5.

Top chi nhánh xuất sắc nhất bao gồm: Vùng 1 (Trung tâm HN06, HN07), Vùng 4 (Chi nhánh Bình Định, Huế), Vùng 5 (Trung tâm SG02, SG07, SG08, SG11), Vùng 6 (Chi nhánh Lâm Đồng, Tây Ninh), Vùng 7 (Chi nhánh Đồng Tháp, Tiền Giang).

Khối Bán hàng và CSKH tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất bao gồm: Trung tâm Khách hàng thân thiết; Phòng Chính sách Bán hàng và TT hỗ trợ Kinh doanh (Ban Marketing); Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ của TT CSKH; Trung tâm Quản lý cước (miền bắc), Trung tâm Telesale.

FPT Play (FPL) tôn vinh đơn vị xuất sắc bao gồm: Khối Công nghệ và Khối Kỹ thuật Hệ thống; P.Kinh doanh quảng cáo và TT. Phát triển Kinh doanh; Trung tâm bản quyền và hợp tác chương trình.

Khối công nghệ hạ tầng tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất bao gôm: Trung tâm Điều hành mạng; Trung tâm Quản lý Data Center; Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng Miền Bắc; Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng Miền Nam.

Khối Sản phẩm Dịch vụ mới tôn vinh đơn vị xuất sắc: Hi FPT Ban sản xuất Thông minh.

Khối Quản lý đối tác tôn vinh đơn vị xuất sắc bao gồm: Phòng Quản lý Nghiệp vụ  số 1 (FTIN), Phòng Đào tạo (FTIN), Phòng Vận hành phát triển dự án số (FPNC), Phòng Đào tạo và Truyền thông nội bộ (FPNC).

Khối Quản trị tôn vinh đơn vị xuất sắc nhất  bao gồm: Trung tâm Đào tạo và Văn phòng Công ty.

Tôn vinh top 3 lãnh đạo phong trào mùa 3

Trong số các lãnh đạo trên cả nước, năm nay FTEL có 170 ứng cử viên đã vượt qua nhiều vòng bình chọn cũng như vòng trao đổi chi tiết và cuối cùng đã chọn ra được 3 lãnh đạo xuất sắc nhất.

Theo chia sẻ của anh Hoành Việt Anh: “Ở FPT Telecom chúng ta luôn nói “Người FTEL nhiệt huyết máu lửa” và đấy chính là một trong những cá tính của người FTEL. Nhưng mà sự “nhiệt huyết máu lửa đấy” giữ được bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào các lãnh đạo. Trong mô hình của FTEL chúng ta, 17.000 con người phân tán tại 63 tỉnh thành, nếu không có sự ủng hộ và hỗ trợ cho các lãnh đạo tại các địa phương thì chắc chắn chúng ta không thể nào giữ được cái ngọn lửa nhiệt huyết đó”.

Chị Đậu Thị Thùy Vân (PGĐ TT Giám sát & Đảm bảo dịch vụ) xuất sắc trở thành lãnh đạo phong trào mùa 3

Xin chúc mừng Ban lãnh đạo là chị Đậu Thị Thùy Vân (PGĐ TT Giám sát & Đảm bảo dịch vụ), anh Nguyễn Khánh (GĐ QLCN Huế) và chị Võ Thanh Tố (Kế toán trưởng Chi nhánh Cà Mau). Đây là những cá nhân đã có những đóng góp đặc biệt trong hoạt động phong trào của FTEL cũng như xây dựng hình ảnh FTEL rực rỡ như ngày hôm nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img