Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Tôi sẽ đồng hành cùng FPT trong nhiều năm hơn nữa’

Lời phản hồi đến từ Khách hàng Nguyễn Ngọc Anh (Tỉnh Điện Biên) sau khi nhận được những lời hỏi thăm từ cô nàng Đoàn Thị Thu Hằng (CB CSKH Chi nhánh DBN) trong chương trình Happy Day tháng 8. Đây chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực trên hành trình tạo trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến Khách hàng FTEL.

Nàng Cáo Đoàn Thị Thu Hằng (CB CSKH Chi nhánh DBN) chia sẻ, Khách hàng Nguyễn Ngọc Anh từng là người có yêu cầu hủy dịch vụ nhiều lần vì không hài lòng gói phát sinh phí cước truyền hình thứ 2 và 3 cho bố mẹ dù đã được tư vấn rất nhiều lần về vấn đề này. Nhưng nhờ vào sự kiên trì tìm nhiều cách liên hệ kèm những giải pháp phù hợp với từng tình huống của chị Hằng, cuối cùng Khách hàng cũng phải siêu lòng trước sự nhiệt tình của CB CSKH nhà Cáo, đồng ý thanh toán và duy trì dịch vụ.

Không dừng lại ở thái độ phục vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình, mỗi dịp đầu tháng Thu Hằng còn duy trì văn hóa gửi “lời hay ý đẹp” đến mỗi Khách hàng như một hành động tri ân sâu sắc. Đáp lại sự hài lòng ấy, nữ Khách hàng đã có vài dòng chia sẻ lên trang cá nhân Facebook, dành lời ngợi khen “có cánh” cho nàng CS nhà Cáo và chất lượng dịch vụ của công ty: “5 năm qua và chắc chắn còn rất nhiều năm nữa tôi sẽ đồng hành cùng FPT. Cảm ơn những tình cảm mà FPT luôn dành cho tôi, tuy nhỏ bé về vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần vì tôi biết các bạn luôn muốn mang điều tốt nhất đến Khách hàng. Chúc FPT luôn phát triển và trở thành một tập đoàn lớn tại Việt Nam.”

Theo thói quen, chị Hằng luôn gửi tin nhắn hỏi thăm về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ đến từng Khách hàng để chủ động CSKH một cách tốt nhất.

Ngoài chị Ngọc Anh (Khách hàng FTEL), BTC chương trình cũng liên tục nhận được sự hài lòng từ nhiều Khách hàng khác về chất lượng dịch vụ: “Càng lúc càng thấy FPT chuyên nghiệp chu đáo và đáng tin cậy!” – Lời khen của anh Lợi (Khách hàng sử dụng internet) khi được CB CSKH hỗ trợ kịp thời trong trường hợp khẩn cấp, và còn rất nhiều lời cảm ơn ngọt ngào mà BTC chương trình nhận về mỗi ngày. Đây chính là thước dây đo lường hiệu quả chương trình và là niềm tự hào của người FTEL. 

Happy Day – Ngàn lời hay đến nay đã không dừng lại ở một chương trình tri ân mà đã trở thành văn hóa CSKH chủ động thường xuyên cho từng thành viên nhà Cáo. Nhân sự FTEL cho rằng thông qua chương trình, hoạt động CSKH đã trở thành thói quen khiến mọi người chủ động hơn trong việc hỏi thăm Khách hàng, nhờ vậy mối quan hệ giữa Khách hàng và người FTEL như được xích lại gần nhau, cởi mở và thân thiết. Quan trọng hơn hết, chương trình được phát động cho toàn bộ CBNV tiếp xúc với Khách hàng nên tinh thần ấy được lan tỏa rộng rãi, trở thành văn hóa CSKH nổi bật của FPT Telecom. 

Chương trình Happy Day – Ngàn lời hay tháng 8 sẽ khép lại sau 6 tiếng nữa. Hãy tham gia ngay và cùng tạo nên những giá trị chung cho FPT Telecom chúng ta. 

Thiện Duyên

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img