Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Tinh thần người nhà Cáo càng được phát huy và tỏa sáng tại Chiến dịch Thu Đông

Được CEO FTEL nhận xét là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng lại thấm thía tinh thần FTEL, câu chuyện “Tinh thần Chiến dịch Thu Đông” của TVH và “Onsite ngày cuối tháng” của HPG đã xuất sắc được chọn là câu chuyện hay nhất nhận thưởng Gold từ BĐH.

Câu chuyện Thu Đông về những khoảnh khắc ấn tượng trong quá trình CSKH dường như đã trở thành món ăn tinh thần của người nhà Cáo trong thời gian gần đây. Như thường lệ, trong tuần qua, BTC đã nhận về rất nhiều những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh chủ đề Cáo FTEL và Khách hàng trong “mùa thu đông” này. 

Đặc biệt, câu chuyện về “người chiến sỹ” Nguyễn Minh Trực – NV thu cước chi nhánh Trà Vinh cùng với một chiến binh sỹ cũng kiên trì và tâm lý không kém là anh Nguyễn Mạnh Hùng (HPG) với câu chuyện “Onsite ngày cuối tháng” đã để lại xúc động cho không chỉ BĐH mà còn cả người nhà Cáo về tinh thần làm việc không ngại khó của mình. Đây cũng là hai cá nhân và câu chuyện nhận thưởng 1000 GOLD từ BĐH. 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy cho biết, “Thật sự rất ghi nhận về những hành động các bạn đã thực hiện rất tốt trong quá trình CSKH và sau đó "hành văn" để thành những câu chuyện để BTC cùng các CN có thể hiểu rõ hơn công việc các bạn đã thực hiện và học hỏi nhiều hơn cho các NV DVKH ở các CN khác trên toàn quốc.”

Bên cạnh đó, giải thưởng câu chuyện ý nghĩa trong tuần của Chiến Dịch Thu Đông (26/10 – 1/11) trị giá 300.000 đồng từ BTC đã thuộc về câu chuyện “Đồng nghiệp của tôi” – HN13 và “GÀ đẻ trứng vàng” – QNH. 

Giải thưởng cho câu chuyện hay nhất mỗi tuần là phần thưởng tài trợ riêng từ CEO FTEL  Hoàng Việt Anh và PTGĐ Chu Hùng Thắng nhằm khích lệ tinh thần của anh em khối Kinh doanh và DVKH trên toàn quốc khi tham gia Chiến dịch Thu Đông 2020. Anh Chu Hùng Thắng nhấn mạnh “Hành động tốt và kể chuyện hay sẽ được giải.” 

Đại diện BTC, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) cho biết, tiêu chí chấm giải sẽ ưu tiên các câu chuyện thể hiện được rõ cách thức thực hiện, quá trình CSKH, các giá trị mang lại từ sản phẩm dịch vụ của FTEL mang đến cho Khách hàng. Câu chuyện thể hiện được sự nỗ lực của cá nhân/tập thể, gắn kết các bộ phận trong Công ty để có thể phục vụ Khách hàng tốt nhất hoặc thể hiện được sự chăm sóc tận tâm, từ tình cảm chân thành dành cho Khách hàng.

Người nhà Cáo có thể tham gia bằng cách chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân và đồng nghiệp trong quá trình onsite, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng như chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, nội dung liên quan đến bức ảnh, những điều đã khiến khách hàng hài lòng trong quá trình tham gia Chiến dịch Thu Đông. Sau đó, các thành viên nhà Cáo sẽ đăng tải bức ảnh lên nhóm DVKH các Vùng Kinh doanh trên Toàn Quốc, BTC sẽ tổng hợp và chọn lựa bài đăng có câu chuyện hay nhất và công bố vào thứ 2 mỗi tuần.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img