Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Tình hình kinh doanh của FTEL Bình Dương, Đồng Nai đang cải thiện rõ rệt sau đại dịch

Trong chuyến công tác Vùng 6, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cho biết, anh đánh giá cao tinh thần làm việc của anh em Chi nhánh Bình Dương và Đồng Nai, dù thị trường gặp biến động lớn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nhưng tình hình kinh doanh của các đơn vị đang được cải thiện rõ rệt.

Tiếp nối chuyến công tác miền Nam đầu tiên sau đợt dịch Covid-19 đổ bộ lần thứ 4, anh Hoàng Nam Tiến đã ghé thăm Chi nhánh Bình Dương và Đồng Nai thuộc Vùng kinh doanh 6 của FTEL. Đây là hai đơn vị gặp nhiều ảnh hưởng nhiều nhất Vùng 6 bởi sự bùng phát nặng nề của đại dịch lên toàn khu vực. 

Xếp sau TP.HCM về số lượng ca nhiễm F0 trong cộng đồng, cũng như Vùng 5, trong thời gian qua, Chi nhánh Bình Dương và Đồng Nai của Vùng 6 đã gặp những khó khăn lớn về mặt nhân sự và thị trường kinh doanh. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, các thành viên trong đơn vị đang dần cải thiện số bán, tình hình kinh doanh đã và đang có những bước tiến rõ rệt. 

Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến ghé thăm VPGD DNI01 tại 196 Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh ĐVCC)

Tại mỗi Chi nhánh, anh Tiến đã dành những lời thăm hỏi, ghi chép cẩn thận những thông tin, trải nghiệm và kinh nghiệm của từng cá nhân khi làm việc trong tâm dịch cũng như những phương án bán hàng phù hợp với biến động thị trường trong giai đoạn này. 

Chủ tịch FTEL đặc biệt biệt dành lời khen ngợi đối với một số salesman có thành tích bán hàng xuất sắc ngay trong tâm dịch như anh Nguyễn Chí Thanh (Salesman DNI-01) là best sales với kinh nghiệm thị trường lâu năm và chuyển dịch sang kênh bán hàng online hiệu quả; chị Lưu Tâm Anh (Salesman BDG-03) là best sales có kỹ thuật bán hàng vượt trội bởi cách xây dựng các kênh bán hàng cá nhân từ online, kênh Đại lý và đặc biệt là biến Khách hàng thân thiết trở thành CTV bán hàng. 

Anh Hoàng Nam Tiến và anh Trần Anh Tuấn (GĐ FTEL BDG) tại văn phòng TT BDG01, địa chỉ Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (Ảnh ĐVCC)

Trong lần gặp này, người đứng đầu FTEL đã ghé thăm từng VPGD, một số khu vực bán hàng của anh em và động viên các thành viên trong đơn vị. Anh chia sẻ: “Các em cố gắng bao nhiêu, mọi người đều hiểu. Ở giữa tâm dịch, chúng ta vẫn sợ, nhưng vẫn làm việc và hỗ trợ Khách hàng, điều đó thật sự tuyệt vời. Anh thật sự rất cảm ơn các em. Còn 2 tháng nữa để chúng ta tiếp tục nỗ lực, tiếp tục biến năm 2021 trở thành một năm thành công với lương tốt, thưởng tốt và thật sung túc.”

Trước đó, khởi đầu cho chuyến công tác miền Nam đầu tiên sau đợt dịch Covid-19 đổ bộ vào Việt Nam lần thứ 4, Chủ tịch FTEL đã ghé thăm một số Trung tâm SGx thuộc Vùng 5 nhằm khích lệ tinh thần anh em ngay khi trở lại với bình thường mới. Để có được dịp “hội ngộ” này, anh đã trải qua nhiều quy trình test Covid-19 mỗi ngày, trang bị 5K theo quy định của Bộ Y tế … nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img