Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Tỉnh Bắc Giang đánh dấu sân chơi FoxSteps thứ 5 được xây dựng

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần kể từ khi sân chơi đầu tiên đi vào hoạt động (15/09) tại Bình Dương, sáng ngày 19/09, tiếp tục diễn ra lễ khánh thành sân chơi tại tỉnh Bắc Giang. Đây là sân chơi thứ 5 phủ sóng trên “bản đồ” của BTC FoxSteps.

8h sáng nay, tại trường Tiểu học Thị trấn Cầu Gồ (huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang), FPT Telecom đã tổ chức khánh thành sân chơi cho trẻ em nằm trong dự án FoxSteps – Xây dựng sân chơi miễn phí cho trẻ em toàn quốc. Những ngày vừa qua tại Bắc Giang, thời tiết mưa và ẩm ướt nhưng chi nhánh vẫn xuất sắc hoàn thành công tác thi công, lắp đặt đúng thời hạn.

Đến dự tại buổi lễ, về phía huyện Yên Thế, có Đ/c Nguyễn Văn Thanh (Uỷ viên BTV Huyện Uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Huyện), Đ/c Lương Quang Tuyên (Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn), Đ/c Trịnh Quang Đạt (Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện), Đ/c Phạm Đình Thơ (Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Cầu Gồ). 

Về phía FPT Telecom, anh Nguyễn Ngọc Tân (GĐ Chi nhánh Bắc Giang), chị Vương Quỳnh Mai (Trưởng phòng Truyền thông nội bộ – Ban Truyền thông) cùng gần 100 CBNV hiện diện chung vui. Bên cạnh các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện FPT Telecom, 622 em học sinh và các thầy cô giáo trường Tiểu học thị trấn Cầu Gồ cũng có mặt trong lễ khánh thành hôm nay.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Nguyễn Ngọc Tân (GĐ Chi nhánh Bắc Giang) gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo huyện Yên Thế đã tạo điều kiện cho FPT Telecom xây dựng sân chơi này. “Đồng hành cùng sự phát triển của công ty, mỗi người chúng tôi luôn hướng về cộng đồng, mà đối tượng ưu tiên đầu tiên là các em học sinh. Với mục đích nâng cao sức khoẻ, FoxSteps ra đời, từng người góp những km nhỏ, mong muốn góp một phần nhỏ tạo ra môi trường vui chơi, học tập và rèn luyện cho các em”.  

Trước tình cảm của lãnh đạo FPT Telecom, Đ/c Nguyễn Văn Thanh (Uỷ viên BTV Huyện Uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Huyện) nhấn mạnh FPT là tập đoàn tiên phong trong suốt hơn 30 phát triển. Ông Thanh chia sẻ sự xúc động trước không khí vui tươi của các em học sinh khi có sân chơi ngay trong khuôn viên của nhà trường. Đồng thời, Phó chủ tịch Huyện Yên Thế cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo FPT Telecom. Ông Thanh đặc biệt đề cao ý nghĩa của hoạt động này với địa phương, chỉ trong thời gian ngắn hai phía đã phối hợp và hoàn thành tốt một công trình nhân văn cho cộng đồng. 

“Yên Thế là huyện miền núi còn nhiều khó khăn. Sân chơi của công ty Cổ phần FPT Telecom chúng tôi đánh giá là đẹp, chắc chắn, hiện đại, phục vụ được nhiều lứa tuổi. Quan sát thấy nét mặt của các cháu, tôi tin rằng với công trình này, trẻ em tại Yên Thế sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần”, đại diện Huyện nhấn mạnh. Bên cạnh sự kiện khánh thành sân chơi, buổi lễ ngày hôm nay cũng diễn ra lễ trao tặng 5 suất học bổng “Góc học tập” trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc. 

Đại diện trường Tiểu học thị trấn Cầu Gồ – nơi xây dựng sân chơi, Đ/c Phạm Đình Thơ chia sẻ rằng đây là hoạt động vô cùng bổ ích. “Chúng tôi cảm nhận được sự thích thú của các em học sinh khi có sân chơi này. Nhà trường đánh giá cao ý nghĩa của công trình này”, ông Thơ nhấn mạnh. Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích (Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Thị trấn Cầu Gồ) chia sẻ trước đây, giờ ra chơi các em thường đọc báo hoặc chơi trong lớp vì không có nhiều không gian. Vì vậy, sự xuất hiện của sân chơi không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp các em tăng cường hoạt động thể chất để phát triển toàn diện.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, người FPT Telecom đã hoàn thành 5 sân chơi dành cho trẻ em từ Quỹ FoxSteps. Trước đó là Bình Dương (15/9), Bắc Ninh (16/9), Vĩnh Phúc (17/09), Cà Mau (19/09). 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img