Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

TIN Vùng 3, Vùng 4 lên đỉnh, về đích OKR trước thời hạn

Thời điểm hiện tại, dẫn đầu CSAT của TIN đang là Vùng 3 và Vùng 4 với sự bứt phá mạnh mẽ CSAT trên 4.0.

CSAT Dịch vụ luôn được coi là chỉ số đầy cảm xúc và là thước đo sự hài lòng của Khách hàng. Với Phương châm “Chất lượng là sống còn”. Trong thời gian qua, toàn TIN đã thể hiện được sự nỗ lực và quyết tâm cao độ trong công tác nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Đi qua nửa chặng đường của tháng 12, Vùng 3 đã vươn lên với chỉ số CSAT vô vùng ấn tượng là 4.0, đặc biệt có 10/17 đơn vị nằm trong nhóm Tiên phong (CSAT >4.0). Đây được coi là một tín hiệu rất tốt cho tháng về đích cuối năm của anh em Vùng 3.

Để có được kết quả ấn tượng như trên, anh Vũ Trung Hiếu – Cán bộ Quản lý nghiệp vụ thuê bao Vùng 3 cho biết: “Các anh em Quản lý, Đội trưởng đã có kế hoạch mang tính chất chiến lược từ giữa năm 2021, thường xuyên phân tích các ca vụ khó và có các phần thưởng kịp thời nhằm khích lệ tinh thần nhân sự. Anh em kỹ thuật thì luôn cố gắng hỗ trợ nhanh chóng và giải quyết triệt để các sự cố gây gián đoạn dịch vụ cho Khách hàng ngay từ lần đầu tiên Khách hàng gặp phải”.

Anh Vũ Trung Hiếu – Cán bộ Quản lý nghiệp vụ thuê bao Vùng 3.

Là đơn vị được đặt sự kỳ vọng lớn của Ban Giám đốc, Vùng 4 ngày càng chứng tỏ được tinh thần chiến đấu cũng như sức công phá của mình trong đường đua về CSAT Dịch vụ. Việc nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng được toàn bộ đội trưởng quan tâm và chú trọng. Minh chứng là Vùng 4 đang có chỉ số CSAT Dịch vụ cao nhất toàn TIN với CSAT 4.06 và 100% đơn vị nằm trong nhóm Tiên phong.

Anh Đặng Thái Lâm, Cán bộ Quản lý nghiệp vụ thuê bao Vùng 4 chia sẻ: “Cách làm, phương pháp ở các vùng giống nhau nhưng quan trọng là sự quyết tâm cao độ. Phía quản lý nghiệp vụ cũng thúc đẩy anh em, tạo thói quen, thay đổi tư tưởng từ chính các đội trưởng. Chỉ số CSAT của Vùng 4 đúng nghĩa là chỉ số cảm xúc khi các đội trưởng đều nỗ lực và đặt tâm huyết của mình vào đó”.

Anh Đặng Thái Lâm – Cán bộ Quản lý nghiệp vụ thuê bao Vùng 4.

Với anh Nguyễn Quang An Lộc, đội trưởng TIN Đà Nẵng 03 thì việc truyền thông thật kỹ để anh em hiểu “chất lượng dịch vụ là sống còn” chính là yếu tố quan trọng nhất để đơn vị đạt được mục tiêu. Chất lượng dịch vụ sẽ là cách tốt nhất để giữ chân khách hàng đồng hành, gắn bó lâu dài cùng dịch vụ viễn thông của FPT.

Anh Lộc chia sẻ: “Ở Đà Nẵng 03, mỗi cá nhân đều cố gắng vượt lên chính mình, anh em có CSAT chưa tốt thì đặt mục tiêu chinh phục CSAT tốt, anh em có CSAT tốt rồi thì nỗ lực tốt hơn và giữ vững thành tích. Mục tiêu tháng 12 của Đà Nẵng 03 là hoàn thành chỉ số OKR được giao và cố gắng nằm trong top đầu của TIN”.

Để có được thành quả như ngày hôm nay chính là cả một quá trình dài TIN phấn đấu, nỗ lực và quyết tâm cao mang những dịch vụ tốt nhất đến với Khách hàng, cho Khách hàng sự chăm sóc và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong thời gian tới, các đơn vị TIN sẽ tiếp tục cố gắng để cải thiện chỉ số CSAT dịch vụ, quyết tâm về đích 2021 với CSAT tối thiểu 4.0 trên toàn TIN. Xin chúc các đơn vị sẽ bứt phá mục tiêu và để chất lượng dịch vụ FPT Telecom mãi là số 1 trong lòng Khách hàng.

TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img