Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Tìm hiểu về dịch vụ FConnect qua chương trình Hi FPT Lắc Ky

Chương trình Hi FPT Lắc Ky đang diễn ra sôi động trên ứng dụng Hi FPT. Đây là hoạt động chào đón Giáng Sinh và mừng năm mới, thông qua việc tham gia các trò chơi vui nhộn người chơi sẽ có những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh việc tạo một sân chơi nhiều niềm vui và tiếng cười cho khách hàng của FPT, chương trình còn giúp bạn trải nghiệm những tiện ích có trên ứng dụng. Đặc biệt trong số đó là một tiện ích rất hay mà chưa có một siêu ứng dụng nào hiện tại có.

Dịch vụ đột phá từ nhu cầu của thị trường

FConnect là dịch vụ mà FPT tung ra thị trường trong năm 2021 với dịch vụ chính là IT Service và Home Service. IT Service là các dịch vụ về sửa chữa máy tính, lỗi mạng bên cạnh đó Home Service cung cấp các dịch vụ về vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước. Nếu bạn là doanh nghiệp hay dân dụng đều có thể sử dụng dịch vụ của FConnect.

Hiện tại trên mạng chúng ta dễ dàng tìm thấy các dịch vụ IT cũng như dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh. Và hầu hết đều áp dụng mô hình kinh doanh kết nối tương tự của Uber và Grab. Từ khi mô hình taxi công nghệ của Uber ra đời có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng nó vào các lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến như áp dụng trong các dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước, vệ sinh máy lạnh.

Tuy nhiên cho đến bây giờ thì chưa thấy một doanh nghiệp hay một hệ thống nào thành công. Điểm nổi bật của mô hình này là bạn dễ dàng tìm kiếm thợ cho các nhu cầu của bản thân và doanh nghiệp. Dù vậy việc sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước nó rất khác với việc bắt 1 cuốc xe. Điểm khác biệt chính là khi đi taxi công nghệ thì dịch vụ nó kết thúc sau khi chúng ta hoàn thành hành trình, còn các dịch vụ này việc hậu mãi cực kỳ quan trọng.

Chắc chắn có nhiều anh chị sử dụng các dịch vụ sửa chữa điện nước, vệ sinh máy lạnh qua online để có cảm giác không mấy gì vui vẻ: thi công bầy hầy, làm xong không vệ sinh, hoặc tệ nhất chính là sửa chữa chống thấm nhà gì mà mới có vài tháng sửa đã thấm trở lại.

Chúng tôi hiểu rằng chất lượng dịch vụ, cũng như việc các dịch vụ hậu mãi, quy trình thực hiện dịch vụ đóng vai trò then chốt. Chính vì vậy khi tung ra dịch FConnect này, FPT đã chuẩn bị kỹ càng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Mùa xuân rộn ràng với chương trình Nhà xinh Đón Tết

Ngoài ra đồng hành cùng chương trình Hi FPT Lắc Ky, FConnect sẽ thực hiện chương trình nhằm giúp anh chị có được một ngôi nhà xinh trong dịp Noel và mừng Năm mới với nội dung chi tiết như sau:

Khi khí trời trở lạnh, những giai điệu tươi vui của bài Happy New Year vang khắp mọi nơi báo hiệu một Mùa Xuân nữa lại đến. Thời điểm này chắc chắn các anh chị sẽ rất bận rộn trong việc trang hoàng lại nhà cửa để đón một năm mới an khang và hạnh phúc bên gia đình. Hãy để FConnect đồng hành cùng anh chị trong việc làm đẹp ngôi nhà của mình anh chị nhé.

Tham gia ngay trên Hi FPT:

Mobile: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Web :https://hi.fpt.vn/shopping/santa 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img