Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Tiền Giang với cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục khi đạt thành tích tăng trưởng xuất sắc trong 9 tháng đầu năm 2022

Với tinh thần “khó khăn gấp đôi thì cố gắng gấp ba”, chi nhánh Tiền Giang đang thần tốc để cán mốc với thành tích tăng trưởng ngoạn mục về cả doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm 2021. 

Theo báo cáo của FIP, chi nhánh Tiền Giang vinh dự là một trong những chi nhánh có thành tích tăng trưởng xuất sắc về cả lợi nhuận và doanh thu. Với chỉ số tăng trưởng về doanh thu đạt gần 26% và chỉ số tăng trưởng về lợi nhuận đạt hơn 374% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Anh Trương Quang Vinh – Giám đốc chi nhánh Tiền Giang xúc động chia sẻ rằng đây là món quà ý nghĩa và bất ngờ khi kết quả tăng trưởng 9 tháng đầu năm 2022 đem đến vô vàn cảm xúc tự hào đối với toàn thể anh chị em chi nhánh Tiền Giang. 

Chia sẻ với Foxnews về bí kíp tăng trưởng, anh Vinh đã bật mí: “Đơn vị của mình đã tập trung đầu tư vào đa sản phẩm với hy vọng đem lại nhiều cơ hội tăng trưởng tích cực. Với những nguồn doanh thu vốn có như cước Khách hàng, BLĐ phối hợp chi đạo cùng các CBNV trong chi nhánh đẩy mạnh doanh số bán các sản phẩm khác như  Internet, FPL, Camera…”

Ở mỗi giai đoạn, BLĐ lại có những phương án đầu tư bán sản phẩm khác nhau. Theo đó, đơn vị đã phân chia quá trình thực hiện mục tiêu tăng trưởng thành 4 giai đoạn. Ở các giai đoạn 1, 2, 3 đơn vị tập trung đầu tư vào bán các sản phẩm về Tivi, laptop vì đây là giai đoạn sinh viên, học sinh bước vào năm học mới nhu cầu mua các thiết bị phục vụ cho việc học tập và giải trí trở nên phổ biến hơn. Song song, đội ngũ CSKH, salesman cũng nhiệt tình chăm sóc, tư vấn một số sản phẩm chính như Internet, Camera…Ở giai đoạn 4, đơn vị cũng “bắt trend” đầu tư đẩy doanh số vào sản phẩm Iphone 14. 

Chi nhánh cũng tăng cường và mở rộng canh tô, đại lý phân phối. Đặc biệt bán hàng đa kênh, đa nền tảng cũng được đội ngũ kinh doanh thực hiện. Các CBNV salesman trong đơn vị được đào tạo tinh nhuệ khi khôn khéo khai thác đối tượng khách hàng đang sử dụng Wifi, truyền hình FPT từ đó tư vấn bán thêm Tivi, Laptop.. 

Đối với những sản phẩm thuộc phân khúc giá thấp chi nhánh chú trọng đến gói cước Combo 80 kèm box  nhằm tối ưu hóa được năng suất cho đội ngũ kinh doanh cũng như mang đến nhiều dịch vụ cho sự trải nghiệm của khách hàng trở nên tốt hơn. Các sản phẩm thuộc phân khúc giá cao như FPT Playbox S, Camera… đội ngũ kinh doanh của chi nhánh cũng trang bị những sản phẩm demo tại nhà để khách hàng có thể khách quan đánh giá cũng như tin tưởng lựa chọn sản phẩm. 

Trên tinh thần đoàn kết là sức mạnh, khó khăn không lùi bước, Ban Giám đốc trong chi nhánh luôn có sự động viên, san sẻ đến các CBNV, thực hiên tuyên dương, khen thưởng đến những cá nhân có thành tích tốt, tăng thêm động lực cho toàn bộ tập thể chi nhánh Tiền Giang hoàn thành những mục tiêu chung. 

Trong 3 tháng cuối năm sẽ là thời điểm vàng để chi nhánh Tiền Giang cán đích thành công khi nhu cầu mua sắm cận Tết Nguyên Đán Quý Mão ngày càng tăng. Đơn vị vẫn sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán các sản phẩm có doanh thu cao, đem lại lợi nhuận tốt để về đích thành công. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img