Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Thương lắm cô Dung của FTEL

Nhận túi rau củ vào một buổi chiều mưa rào, cô Dung bảo “Ngay lúc này, cái gì cũng quý. Mưa gió mà mọi người vẫn đi. Thương lắm!”

Cô Dung là một Khách hàng khá khó tính nhưng cũng rất thân thiết với FTEL. Đã có một đoạn thời gian, mạng hơi chập chờn là cô gọi la ngay, nhưng sau vài lần như vậy, cô lại yêu quý vì sự tận tình, kiên trì của NVKT và từ đó, cô cũng trở thành một “cộng sự” tuyệt vời của nhà Cáo. Trong những năm qua, nhờ vào lời giới thiệu và “feedback” của cô mà rất nhiều người dân trong khu phố đã tin tưởng và lựa chọn FTEL. 

Gia đình cô Dung rất khó khăn, chồng bị tai biến chỉ nằm một chỗ, cô đã ngoài 60 nhưng ngặt nỗi không có con cái, việc trong ngoài đều nhờ cả vào đôi vai gầy yếu. Đợt dịch lần này, chồng cô vừa ra đi, cô Dung lại không thể đi làm, khó khăn chồng chất khó khăn. 

Vì quá hiểu hoàn cảnh cô Dung, nên ngay khi chương trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” được triển khai, FTEL chi nhánh SG09 đã nhanh chóng liên hệ với cô. Chuyến đi lần này, đích thân anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) và anh Trần Trọng Nghĩa (GĐ SG09) mang túi rau củ tới và trao tận tay cô Dung. 

Anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) trao tặng túi rau củ xanh mát đến cô Dung của FTEL (Ảnh SG09)

Cảm ơn thôi chưa đủ, vào đến nhà Cô lại tiếp tục nhắn tin cho Salesman SG09 “Cô mới nhận quà nè. Cảm ơn mọi người nhiều. Ngay thời điểm này, cái gì cũng quý. Mưa gió mà mọi người vẫn đi. Thương lắm.” 

Có lẽ cô Dung cũng không biết được, hai chữ “Thương lắm” của cô chính là động lực để người FTEL tiếp tục chuyến hành trình viết lên những câu chuyện nhân ái, san sẻ và đồng hành cùng mỗi Khách hàng trong những thời điểm khó khăn. 

Xa mặt không cách lòng, những chuyến xe chở đầy yêu thương và tấm chân tình của những người FTEL vẫn tiếp tục chạy, chỉ mong thấy được niềm vui ánh lên trên đôi mắt của Khách hàng.

TP.HCM vào những ngày áp dụng CT16 về phòng chống Covid-19, nhiều hộ gia đình – trong đó có cả những Khách hàng FTEL đã gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc đến đời sống, nguồn lương thực – thực phẩm cũng trở nên khan hiếm. Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng, san sẻ một phần khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, FTEL đã thực hiện chương trình trao tặng hàng ngàn phần quà rau củ đến Khách hàng và người dân với thông điệp “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”. Chương trình được triển khai chính thức từ ngày 27/07/2021 đến 03/08/2021 và áp dụng trên địa bàn TP.HCM.


Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img