Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thử thách ’25 ngày Thục Mạng Yêu Thương’ cùng Foxsteps mùa 2

Thông qua những tính năng của ứng dụng FoxSteps phiên bản mới, mỗi CBNV FTEL sẽ hoàn thành 25km trong 25 ngày để cùng nhau đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 đang được FPT nuôi dạy tại trường Hy Vọng. 

FTEL đã có 25 năm “Bán Mạng” để kịp sáng tạo, kịp đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi Khách hàng. Chúng ta đã từng chạy dự án, chạy deadline, chạy số kinh doanh, chạy kỹ thuật … Và năm nay, chúng ta sẽ thêm cả mục chạy vì sức khỏe để sẵn sàng đón nhận tất cả thách thức trong năm đặc biệt này.

Công ty sẽ khỏe mạnh khi từng thành viên khỏe mạnh, đó là lý do người nhà Cáo sẽ lại cùng nhau rèn luyện sức khỏe với FoxSteps.  

Tiếp nối cho chuỗi các hoạt động 25 năm ”Bán Mạng”, FTEL sẽ tổ chức giải chạy FoxSteps mùa 2 với thông điệp “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” để đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 của trường Hy vọng, viết tiếp câu chuyện vì cộng đồng của FPT. 

Chương trình chính thức phát động từ ngày 10/05 – 03/06/2022 và được chia thành 3 Chặng thi đấu: Chặng 1 –  ngày 10/5  đến ngày 17/05; Chặng 2 – ngày 18/05 đến 25/05 và Chặng 3 – ngày 26/05 đến 03/6/2022. 

Từ ngày 28/04 – 09/05/2022, khuyến khích các thành viên cùng tham gia chạy thử và chia sẻ với BTC nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng nhằm góp phần hoàn thiện ứng dụng FoxSteps phiên bản mới, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ thực hiện quyên góp vì cộng đồng, đây còn là cơ hội để các thành viên rèn luyện sức khỏe, gắn kết, thông qua hoạt động thi đấu trong FTEL và FPT.

Cụ thể, 125 đội của FTEL (bao gồm tất cả nhân viên chính thức và thử việc theo danh sách hiệu lực tới ngày 29/04 do FHR cung cấp, trừ các trường hợp thai sản, có bệnh nền… ) và đội FPT Run sẽ đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng FoxSteps. Mỗi thành viên phải đạt được tối thiếu 8 km/Chặng và 25 km trong 25 ngày thi đấu. Cá nhân không đạt tối thiểu 25 km trong suốt thời gian chạy chính thức sẽ không được tính chung trong thành tích của đội, đồng thời sẽ không đủ điều kiện để tranh giải cá nhân chung cuộc.

Tại mỗi chặng đua sẽ xác định Giải Tập thể với các hạng mục giải Nhất, giải Nhì, Giải Ba và Giải Top 3 Tập thể đạt quãng đường dài nhất Chặng. Giải Cá nhân có các hạng mục Giải Vô địch Nam/Nữ, Giải Top 09 Nam và Top 09 Nữ có thành tích tốt nhất (sau Nam/Nữ vô địch). Mỗi ngày cũng sẽ có các Giải cho các cá nhân nam/nữ và tập thể xuất sắc.  

Khép lại 25 ngày “Chạy Thục Mạng”, BTC sẽ tiếp tục tìm ra các Giải Vô địch Nam và Vô địch Nữ (Kết quả cá nhân cao nhất), Top 10 Nam và Top 10 Nữ (Kết quả Nam/Nữ cao nhất), Giải Tập thể bao gồm hạng mục 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 Đơn vị có tổng quãng đường dài nhất.

Bên cạnh đó là hệ giải thưởng Gold do BĐH tài trợ, gồm Giải chạy Thục Mạng cho 25 runners hoàn thành 25 km đầu tiên trong ngày phát động 10/05, Giải chạy Bán Mạng cho 10 người đạt 250 km đầu tiên. 

Đặc biệt 250 Runner có thành tích xuất sắc nhất sẽ nhận được “Áo FOXSTEPS thêu tên và thành tích của mình” trong chương trình.

Với số tiền anh em đóng góp cho quỹ, công ty sẽ đóng góp mức tương đương cho hoạt động xây dựng 2 phòng Lab tại trường Hy Vọng. Tuy nhiên, trong giai đoạn chạy thử này, người nhà Cáo không nhấn chọn mục <Quyên góp ngay> vì ứng dụng FoxSteps 2 sẽ được reset hoàn toàn trước ngày phát động chính thức. 

Hướng dẫn cài và sử dụng FoxSteps 2:

Trước đó, năm 2019, dự án FoxSteps mùa 1 – “Những bước chân nhà Cáo” đã thành công xây dựng 63 sân chơi miễn phí cho trẻ em trên 59 tỉnh thành Việt Nam theo một ý nghĩa đặc biệt “Trái tim còn đập – đôi chân còn đi” thông qua hoạt động đi bộ/chạy của toàn thể CBNV FTEL. 

Hãy bắt đầu hành trình mới của mình với FoxSteps mùa 2 để nâng cao sức khoẻ, tăng tinh thần gắn kết cùng hàng nghìn người FPT Telecom, và cùng nhau làm điều tốt đẹp cho cộng đồng đúng như 25 năm qua chúng ta vẫn miệt mài thực hiện công việc với tinh thần “Bán Mạng”.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img