Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Thu cước U50 gắn bó FTEL bởi những hoạt động ‘vì cộng đồng’ của công ty

Tham gia chương trình trao quà Tết cho người dân khó khăn ở TP.HCM mà FPT Play và Vùng 5 đang tổ chức, anh Đồng Đăng Thể (Thu cước SG011) cho biết những hoạt động vì cộng đồng này chính là lí do giúp anh gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Gần 10 năm làm việc tại FPT Telecom, anh Đồng Đăng Thể – cán bộ thu cước SG11 đặc biệt hài lòng với những gì đang nhận được, từ công việc đến chính sách đãi ngộ cho CBNV và hơn hết là được tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng mà công ty thực hiện.

“Làm nhiều việc rồi, anh nghĩ, FPT Telecom hợp với mình hơn, không bị ép nhậu cùng khách hàng để bán hàng như công ty cũ, lương thưởng rạch ròi, nhất là đợt dịch rồi cảm thấy may mắn vì được công ty hỗ trợ, vẫn được đi làm nhận lương, được gặp và giúp đỡ nhiều người khó khăn”. – anh Thể tâm sự.

Những chuyến xe rau muống giúp đỡ rất nhiều cho người dân giữa mùa dịch Covid 2022

Anh cho biết, thời gian đầu dù còn gặp nhiều khó khăn do không có sự tin tưởng cần phải thuyết phục rất nhiều, nhưng về lâu dài, khi anh bắt đầu chia sẻ nhiều hơn cùng Khách hàng, động viên và giúp đỡ họ, thì bản thân lại có thêm nhiều mối quan hệ mới, công việc cũng tốt lên rất nhiều.

Gần 10 năm làm thu cước tại FPT Telecom, người thu cước U50 này đã gặp rất nhiều Khách hàng, giàu có – nghèo có và những trường hợp khó khăn cũng rất nhiều. Anh kể: “Nhiều khi anh xúc động lắm, họ khó khăn hơn mình nên hỗ trợ được bao nhiêu hay bấy nhiêu. May là ở công ty có rất nhiều chương trình hỗ trợ cho Khách hàng nên anh cảm thấy rất vui và tự hào”.

Anh Đồng Đăng Thể và túi rau củ thực phẩm dành tặng Khách hàng do FTEL thực hiện trong mùa dịch Covid-19 vừa qua

Đến nay, anh Thể đang có rất nhiều Khách hàng thân thiết, trong đó là các hộ gia đình ở Làng May Mắn (Bình Tân, HCM). Hiện tại dù đã chuyển sang khu vực khác nhưng anh vẫn quan tâm và dành nhiều ưu tiên cho Khách hàng ở nơi này. Anh cho biết, dù họ khó khăn nhưng vì quý FPT nên mỗi lần đến hạn đóng cước phí thì sẽ cố gắng thanh toán đầy đủ, không muốn làm phiền anh vì những gì mà anh đã làm cho gia đình.

Trong chương trình Trao quà Tết đang diễn ra, anh cùng đồng nghiệp trở lại thăm Làng May Mắn với những túi quà là thực phẩm thiết yếu do FPT Play tài trợ để tặng các gia đình. Cá nhân anh còn mua thêm từng thùng nước giải khát mang đến. Nhận quà Tết, Khách hàng xúc động cảm ơn và không quên nhắc về nhiều kỷ niệm giữ anh và gia đình. Trong đó có cả câu chuyện mà trong một lần ghé nhà anh đã hướng dẫn và chỉ điểm cách chữa bệnh cùng với bác sĩ có thể giúp được gia đình khi em bé bệnh nặng. Đến nay, Khách hàng vẫn luôn bảo “nhờ anh mà em bé được cứu sống”.

Thu cước U50 tham gia vào chương trình Trao quà Tết do FPT Play và Vùng 5 phối hợp thực hiện

Theo anh, những hoạt động vì cộng đồng nói chung và vì Khách hàng nói riêng của FPT Telecom đã giúp hình ảnh công ty trở nên gần gũi, thân thiện hơn. Anh nhận định: “Nhiều Khách hàng tâm sự muốn rời đi vì những lần gặp sự cố đường truyền nhưng vì nhân viên công ty mà họ không nỡ rời mạng”.

Thời điểm hiện tại, anh Thể cho biết bản thân đặc biệt yêu thích công việc mà mình đang làm, vừa trang trải cuộc sống vừa giúp ích được cho nhiều người. Anh khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành cùng FTEL trong những chuyến đi tình nguyện vì cộng đồng để góp phần lan tỏa những đều tốt đẹp của FTEL đến với mỗi Khách hàng và người dân khó khăn.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img