Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Thi đua hăng say cùng Chương trình “Mời khách chơi game – Nhận thêm thưởng lớn”

Chương trình thi đua mới với format vô cùng hấp dẫn, tổng giải thưởng cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội “cày số” cho các Chi nhánh có lượng khách hàng tham gia quay thưởng cao nhất trong CTKM “Đón Hè Mơ Ước – Một Bước tới Bali”.

Chương trình “Mời khách chơi game – Nhận thêm thưởng lớn” nằm trong CTKM “hot” nhất hiện nay. Theo đó, từ 15 – 25/08/2023,  đội ngũ nhân viên kinh doanh (IBBx) và kỹ thuật viên lắp đặt (TIN/PNC) hướng dẫn khách hàng tham gia vòng quay may mắn trên ứng dụng Hi FPT. Top 10 Chi Nhánh có tỉ lệ khách hàng tham gia vòng quay may mắn “Đón Hè Mơ Ước – Một Bước tới Bali” nhiều nhất (tối thiểu ≥ 60%) và nhanh nhất sẽ có cơ hội giành giải thưởng 3.000.000Đ/giải. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 30.000.000VNĐ.

Một điều các salesman cần lưu ý khi tham gia chương trình là tỉ lệ khách hàng chơi game sẽ bằng số Khách hàng thực tế tham gia chơi game chia cho số Khách hàng đủ điều kiện chơi game. Giải thưởng sau khi công bố đối với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật viên lắp đặt sẽ được giải ngân thông qua Ví điện tử Foxpay.

Chương trình thi đua nằm trong khuôn khổ CTKM lớn nhất Hè 2023. Tất cả các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Combo Internet – FPT Play hoặc khách hàng hiện hữu của FPT Telecom mua thêm dịch vụ FPT Play từ ngày 25/07 – 25/08 sẽ nhận được tương ứng 6 và 3 lượt quay  trong chương trình “Đón Hè Mơ Ước – Một Bước tới Bali” với nhiều phần quà hấp dẫn trong ngày.

Khách hàng sau khi thực hiện Vòng quay ngày sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia Vòng quay đặc biệt để tìm ra chủ nhân của 05 voucher du lịch thiên đường biển đảo Bali (Indonesia) dành cho 2 người trị giá 30.000.000VNĐ/voucher. 

Đây là cơ hội rất tốt cho các Chi nhánh duy trì các hoạt động sau bán hàng cũng như khuyến khích Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của FPT Telecom nhằm bứt phá tỷ lệ khách hàng tham gia CTKM. Bởi vậy, rủ ngày đồng đội của mình tham gia để rinh về những phần quà trong chương trình thi đua cực hấp dẫn nhé!

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img