Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Thêm một hình thức giúp tăng ‘hoa hồng’ dành cho salesman 

Không chỉ tăng trải nghiệm người dùng trong 21 ngày, Code Demo phiên bản 2.0 còn giúp Sales có thêm hoa hồng nếu Khách hàng chuyển đổi sang hình thức Standalone trong thời gian sử dụng. 

Từ ngày 01/08, chương trình Code Demo phiên bản 2.0 bắt đầu được triển khai trên toàn quốc với nhiều ưu tiên dành cho các Khách hàng và Salesman của FTEL. Cụ thể:

Mỗi salesman khi đăng ký chương trình sẽ được cấp một Code Demo là số điện thoại cá nhân và được kích hoạt tối đa 30 tài khoản/tháng để phục vụ cho quá trình trải nghiệm của Khách hàng.  

Với mỗi Khách hàng chủ động mua gói dịch vụ trên app FPT Play (chuyển đổi sang hình thức standalone) sau khi sử dụng Code Demo, salesman sẽ nhận được hoa hồng lên đến 20.000 vnđ/lần chuyển đổi và được chuyển vào cùng kỳ lương. Đồng thời, NVKD sẽ nhận được thông báo với mỗi Khách hàng tiềm năng, có lượt truy cập và sử dụng cao để nhân sự chủ động CSKH. 

Code Demo phiên bản 2.0 của FPT Play giúp Khách hàng dùng thử và trải nghiệm gói Max/Vip của FPT Play trong 21 ngày, sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung vượt trội, kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức…Ở mảng truyền hình theo yêu cầu (VOD), FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát song song với quốc  gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…Bên cạnh đó, kho phim lẻm TV show, các nội dung về kiến thức đời sống, sức khoẻ, gia đình…(thuộc gói Edumall) và chương trình cho thiếu nhi cũng được cập nhật nhanh chóng. 

Bên cạnh đó là các nội dung, chương trình trò chơi tương tác hấp dẫn và độc quyền khác do FPT Play sản xuất như Đẳng Cấp Thực Khách, Giao Lộ Thời Gian, Lối Ra …

HUYỀN TRÂN

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img