Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Thêm giải Bạc và Đồng cho sản phẩm nhà Cáo tại iKhiến

Tại “cuộc đua” iKhiến tháng 9, bộ ba sản phẩm đến từ FPT Telecom đã đạt 2 giải Bạc và 1 giải Đồng, hiện nhà Cáo vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng về số lượng giải thưởng.

Ngày 11/10, BTC chương trình iKhiến đã công bố giải thưởng tháng 9. Cụ thể, trong số 6 sản phẩm đến các Công ty thành viên của FPT, nhà Cáo có 3 sản phẩm dự thi, đó là sản phẩm Bếp yêu thương, Work from home management và Hệ thống thiết bị giám sát ngoài trời thông minh.

Giải Bạc của cuộc thi tháng 9 đã được trao cho sáng kiến Bếp yêu thương và Work from home management, giải Đồng thuộc về sản phẩm Hệ thống thiết bị giám sát ngoài trời thông minh. Trong cuộc họp Giao ban FTEL vào chiều ngày 11/10, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh và Giám đốc Công nghệ Trần Thanh Hải đã khen ngợi, biểu dương tinh thần thi đấu hết mình để đem lại thành tích cho nhà Cáo của các nhóm tác giả.

Kết quả iKhiến số 7 (Ảnh: Chungta)

Bếp yêu thương là sản phẩm đến từ nhóm tác giả Lâm Khánh Phương, Phan Thị Mỹ Chiền, Phạm Thùy Dương (Vùng 5). Sáng kiến được lấy ý tưởng từ mong muốn các CBNV thuộc Vùng 5 của FPT Telecom có những bữa ăn nóng hổi, chất lượng trong thời gian khó khăn của dịch bệnh. Ý nghĩa thiết thực của sáng kiến đã chinh phục được Ban Giám khảo của chương trình iKhiến, nhiều thành viên đã dành lời khen ngợi về ý tưởng ấm áp này và mong muốn chương trình tiếp tục triển khai các mùa sau.

Work from home management đánh dấu sự hợp tác của các tác giả đến từ SCC, CS và ISC. Sáng kiến đã xây dựng hệ thống tổng đài Call Center để đáp ứng cho 1200 Agent cho DVKH trên toàn quốc, xây dựng hệ thống ghi âm tự động, nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên, đo đem được thời gian, quản lý số lượng cuộc gọi của agent.

Hệ thống đã thay thế Hardphone bằng Softphone, chuyển toàn 1,121 agent tổng đài cũ sang tổng đài mới, đáp ứng được yêu cầu làm việc tại nhà. Cloud Call Center tối ưu thao tác nhân viên và quản lý dữ liệu tập trung trên 1 platform nhờ xây dựng cơ sở dữ liệu hệ thống đồng bộ, nhất quán có thể switch qua lại giữa tổng đài HO và Chi nhánh.

Đại diện cuối cùng của FTEL trình bày là Hệ thống thiết bị giám sát thông minh từ xa của FTI và IoT. Hệ thống được thiết kế nhỏ gọn tích hợp tất cả trong 1 bộ Kit, Setup dễ dàng, triển khai nhanh, khách hàng chỉ cần lắp lên bật nguồn và sử dụng, dễ dàng thay thế, khắc phục nếu có sự cố xảy ra với bộ Kit năng lượng Camera FPT.

Như vậy chỉ còn 1 tháng nữa, vòng thi Chung khảo tháng iKhiến sẽ chính thức kết thúc để dành thời gian 2 tháng cuối năm cho vòng Bán kết và Chung kết. Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin về “cuộc đua” gay cấn này trong thời gian tới.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img