Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Thay đổi số tài khoản đóng góp Quỹ Chung tay

Số tài khoản nhận hỗ trợ cho Quỹ Chung tay sẽ thay đổi và nhận đóng góp duy nhất qua một số tài khoản của Công ty thay vì tài khoản ngân hàng và ví điện tử Foxpay của đại diện Công đoàn như trước đây.
Tính đến thời điểm ngày 24/7/2021 – gần 1 tháng kể từ ngày phát động, Quỹ Chung tay đã nhận gần 500 triệu đồng tiền ủng hộ, với 677 lượt hỗ trợ từ người FTEL. Con số tiếp tục tăng trong những ngày qua đã cho thấy tinh thần ủng hộ, chia sẻ khó khăn với các đồng nghiệp của người nhà Cáo trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp.
Theo thông tin mới nhất, Quỹ Chung tay tiếp tục nhận hỗ trợ thông qua duy nhất một tài khoản của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Số tài khoản: 0000 6869 335. Trước đó, Quỹ nhận đóng góp thông qua số tài khoản ngân hàng và ví điện tử Foxpay của đại diện Công đoàn – anh Phan Phước Nhật, Phó Chủ tịch Công đoàn FTEL, trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể.
Hiện đã có 62 trường hợp được hỗ trợ nhu yếu phẩm từ Quỹ Chung tay. Các trường hợp sắp tới được giúp đỡ từ Quỹ sẽ được thông tin cụ thể trên Foxnews trong thời gian gần.
Ngoài ra, người nhà Cáo nếu cần giúp đỡ, hoặc muốn đóng góp vào Quỹ có thể truy cập website: https://chungtay.ftel.fun/

Những ngày qua, các tỉnh thành trên cả nước ghi nhận tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm tăng cao, nhiều khu vực dân cư bị phong tỏa hơn mỗi ngày. Theo đó, có rất nhiều CBNV của nhà Cáo bị ảnh hưởng về mặt sức khỏe, tinh thần cũng như gia đình CBNV gặp khó khăn trong đời sống, thiếu lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. Trước tình hình này, FTEL đã ban hành chính sách hỗ trợ người FTEL thuộc diện F0, F1 và các thành viên gặp khó khăn vì Covid-19.

Ngoài ra, các CBNV trong diện F0, F1 hay đang gặp khó khăn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Ban Giám đốc Chi nhánh, trưởng đơn vị, cán bộ Hành chính nhân sự, cán bộ Thủ lĩnh nằm vùng nơi mình làm việc để được nắm bắt thông tin và có sự hỗ trợ kịp thời.

Bên cạnh đó, FTEL lập Quỹ mang tên “Quỹ Chung tay” nhận đóng góp và chia sẻ tùy tâm từ các CBNV FTEL, FTI, TIN, PNC. “Quỹ Chung tay” hướng tới các trường hợp người FTEL là F0, F1 hoặc đang gặp khó khăn do dịch; Khách hàng của FTEL tại các khu cách ly, gặp khó khăn trong mùa dịch; Người dân tại các vùng tâm dịch cần hỗ trợ.

Trước đó, người FTEL tại nhiều tỉnh thành cũng đã có những hoạt động thiết thực. Đội tình nguyện viên của FTI đã làm việc trong cả ngày cuối tuần để tự tay chuyển những túi đồ hỗ trợ thực phẩm, lương thực cho các đồng đội trong khu vực bị phong tỏa, hay TTKD SG11 đã tới tận nhà Khách hàng thăm hỏi, tặng đồ ăn cho Khách hàng khó khăn. Tất cả những hoạt động ấy đều chứng minh cho tinh thần hỗ trợ, tinh thần một lòng “vượt dịch” của người nhà Cáo.

Thông qua việc quyên góp ủng hộ cho Quỹ Thiện nguyện, người nhà Cáo sẽ chia sẻ, đồng hành cùng không chỉ đồng đội mình, mà còn với các Khách hàng, người dân trên cả nước.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img